Thứ Bảy, 19 tháng 9, 2020

Angelina Jolie chỉ còn sống được 3 năm nữa?


Angelina Jolie chỉ còn sống được 3 năm nữa?


Angelina Jolie đang lập ra một danh sách những việc mình muốn hoàn thành trước khi qua đời, theo tạp chí Globe.

@ nguontinviet.com
Angelina tâm sự rằng cô ấy chỉ còn sống khoảng 3 năm nữa
Theo một Nguồn tin tiết lộ cho tạp chí nêu trên, Angelina tâm sự rằng cô ấy chỉ còn sống khoảng 3 năm nữa. Đây thật sự là một điều kinh khủng, nếu như nó diễn ra đúng như vậy.

Hồi đầu năm nay, Jolie đã trải qua một cuộc phẫu thuật tuyến vú cũng như phẫu thuật tái tạo bộ ngực mới. Nữ diễn viên cũng có kế hoạch cho việc cắt bỏ buồng trứng nhằm giảm bớt nguy cơ phát triển ung thư.

Cũng theo tạp chí Globe, Angelina Jolie đang cố gắng sống một cuộc sống đầy đủ nhất, vì Jolie cảm thấy rằng mình không còn nhiều thời gian nữa, và có thể không kéo dài qua giữa tuổi 40. Theo đó, Jolie ra sức làm nhiều thứ vào thời điểm này, một trong những điều đó là đám cưới với Brad Pitt.

Jolie muốn đảm bảo rằng họ là một cặp vợ chồng hợp pháp để không có tranh chấp sau khi mình qua đời và mong muốn 6 đứa con của mình sẽ được chăm sóc cẩn thận.



Đăng ký: Bản tin Văn hóa Nghệ thuật

  1 nhận xét:

  1. Angelina Jolie chỉ còn sống được 3 năm nữa? - tuyetdep: Angelina Jolie đang lập ra một danh sách những việc mình muốn hoàn thành trước khi qua đời, theo tạp chí Globe. Theo một Nguồn tin tiết lộ cho tạp chí nêu trên, Angelina tâm sự rằng cô... https://tmblr.co/ZpOhMaYh3gqGeu01

    Trả lờiXóa

Bạn Nên Xem:

Bài Viết Liên Kết

Organic Groups

 
Thực Phẩm Hữu Cơ
Public group · 4,750 members
Join Group
Chợ Thực Phẩm Sạch
 

Tìm kiếm...

Translate

Danh Mục