Thứ Sáu, 6 tháng 9, 2013

Những màn cầu hôn độc và lạ của sao Hàn

@ nguontinviet.com


Lee Hyori – Lee Sang Soon


Ngày 1/9 vừa qua, “cặp đôi đũa lệch” của làng nhạc Hàn Lee Hyori và Lee Sang Soon đã bí mật tổ chức lễ cưới. Mọi việc đều được diễn ra trong bầu không khí thân mật và kín đáo.


Những màn cầu hôn độc và lạ của sao Hàn - 1


“Cặp đôi đũa lệch” vợ đẹp - chồng xấu trong làng nhạc K-Pop


Khi người hâm mộ còn đang trầm trồ vì tình yêu bền chặt giữa “nữ hoàng sexy” K-Pop và anh chàng nhạc sĩ kiêm ca sĩ xấu trai thì những clip ghi lại cảnh cầu hôn của hai người lại càng khiến mọi người ghen tỵ.


Nếu như trước ngày cưới, Lee Sang Soon gây bất ngờ cho Lee Hyori bằng màn cầu hôn huy động sự tham gia của rất nhiều bạn bè trong giới âm nhạc thì đổi lại, nữ ca sỹ cũng lãng mạn không kém bằng màn chủ động… ngỏ lời cưới.


Video: Lee Hyori xúc động vì được cầu hôn bất ngờ


Những màn cầu hôn độc và lạ của sao Hàn - 2


Lee Sang Soon quỳ gối cầu hôn Lee Hyori


Những màn cầu hôn độc và lạ của sao Hàn - 3


Sau đó vài ngày, nữ ca sỹ cũng chủ động ngỏ lời cưới Lee Sang Soon


Lee Hyori đã nhờ nhóm nhạc hậu bối Spica hát bài All you need is love để chuẩn bị cho màn cầu hôn. “Mới đây, anh Sang Soon đã cầu hôn tôi. Tôi cũng muốn ngỏ lời cưới với anh ấy” – Hyori thổ lộ kế hoạch đặc biệt của mình.


Trên nền nhạc ca khúc ngọt ngào All you need is love, Hyori giơ tấm biển trắng có ghi những lời tỏ tình lãng mạn “Anh ngạc nhiên lắm đúng không? Cái này có hơi ngượng nhưng em muốn mình làm một lần. Anh có nhớ ánh trăng kia, nơi lần đầu tiên chúng mình cùng nhau ngước nhìn không? Anh có nhớ lời hứa sau này chúng mình sẽ kết hôn ở đảo Cheju không? Anh có thể giữ lời hứa đó với em được không? Anh sẽ cưới em chứ? Nếu anh nói Yes thì hãy hôn em đi”.


Cảm động trước màn cầu hôn của cô dâu bé nhỏ, Lee Sang Soon tiến đến gần và hôn Lee Hyori. Nữ ca sỹ cũng không kìm nén được cảm xúc và rơi lệ.


Video: Màn cầu hôn của Lee Hyori dành cho bạn trai


Đó là những giây phút thiêng liêng mà họ đã trải qua trước khi chính thức làm vợ chồng. Sau đó, chiều ngày 1/9, trước sự chứng kiến của hơn 90 người thân, bạn bè, họ đã có một đám cưới hạnh phúc tại một trang trại nằm trên đảo Cheju.


Những màn cầu hôn độc và lạ của sao Hàn - 4


Ảnh cưới hài hước của "nữ hoàng sexy" Lee Hyori


Lee Byung Hun – Lee Min Jung


Một tài tử có cách cầu hôn “rất cinema” – đó chính là Lee Byung Hun. Anh đã chuẩn bị một màn cầu hôn đặc biệt vào buổi chiếu VIP bộ phim điện ảnh Hollywood mang tên Red 3 do anh tham gia. Cho dù trước đó, anh đã khiến không ít người, trong đó chắc hẳn có cả Lee Min Jung, phải buồn khi thổ lộ không biết có cần thiết phải cầu hôn hay không.


Nhưng Lee Byung Hun đã làm được điều bất ngờ từ chính lời phát biểu dễ khiến bạn gái tổn thương đó.


Những màn cầu hôn độc và lạ của sao Hàn - 5


Tưởng như là một khô khan nhưng Lee Byung Hun rất biết cách tạo nên những bất ngờ thú vị dành cho tình yêu


Khi bộ phim Red 3 đi đến hồi kết, mọi người rục rịch chuẩn bị ra về thì bỗng nhiên một luồng ánh sáng lạ chiếu về vị trí chỗ ngồi của Lee Min Jung. Lúc này, nữ diễn viên vừa thưởng thức xong bộ phim mà vị hôn phu tương lai của mình diễn xuất ưng ý.


Một đoạn clip đặc biệt do chính Lee Byung Hun biên soạn được gửi đến người con gái mà anh yêu, thay cho lời cầu hôn. Trước sự chứng kiến của bạn bè thân thiết, cô dâu tương lai Lee Min Jung đã không khỏi xúc động đến bật khóc.


Từ địa điểm, nội dung đoạn clip cho đến không khí đều toát lên “chất cinema” ngọt ngào và lãng mạn, giống như chuyện tình tan rồi hợp của cặp đôi này kéo dài suốt 7 năm.


Những màn cầu hôn độc và lạ của sao Hàn - 6


Lee Byung Hun đã làm riêng một clip cầu hôn dành tặng Lee Min Jung ngay trong rạp chiếu phim


Baek Ji Young – Jung Suk Won


“Nữ hoàng nhạc phim Hàn” Baek Ji Young được bạn trai cầu hôn ngay trên sân khấu một show diễn của cô.


Những màn cầu hôn độc và lạ của sao Hàn - 7


Cặp đôi chênh nhau tới 9 tuổi


Jung Suk Won tay cầm bông hoa hồng, quỳ xuống cầu hôn Baek Ji Young trước sự cổ vũ của hàng trăm fan hâm mộ. Không ai không ghen tỵ trước tình yêu lãng mạn của cặp đôi chung thủy này. Dù Baek Ji Young có hơn bạn trai tới 9 tuổi thì tình yêu mà cô có được vẫn rất ngọt ngào.


Những màn cầu hôn độc và lạ của sao Hàn - 8


Những màn cầu hôn độc và lạ của sao Hàn - 9


Màn cầu hôn trên sân khấu concert của "nữ hoàng nhạc phim" Baek Ji Young


Video: Màn cầu hôn Jung Suk Won dành tặng bạn gái Baek Ji Young


Baek Ji Young đã gật đầu đồng ý lời cầu hôn bất ngờ của nam diễn viên Hoàng tử gác mái. Hai người trao nhau nụ hôn ngay trên sân khấu. Còn gì hạnh phúc hơn và đáng ghen tỵ hơn!



Xem thêm chủ đề:sao han cau hon, lee hyori, baek ji young, ca si, ca nhac, ngoi sao, bao ngoi sao, giai tri, showbiz, bao, vn




Đăng ký: Bản tin Văn hóa Nghệ thuật

Nguồn tin

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bạn Nên Xem:

Bài Viết Liên Kết

Organic Groups

 
Thực Phẩm Hữu Cơ
Public group · 4,750 members
Join Group
Chợ Thực Phẩm Sạch
 

Tìm kiếm...

Translate

Danh Mục