Thứ Ba, 5 tháng 11, 2013

Diễn viên "Cơn lốc tình yêu" kết hôn lần đầu với đại gia ở tuổi 38

@ nguontinviet.com

(GDVN) - Mới đây, người đẹp 38 tuổi Từ Nhược Tuyên lên tiếng thừa nhận chuẩn bị kết hôn với đại gia Singapore kém cô 2 tuổi.



Người đẹp 38 tuổi Từ Nhược Tuyên vừa lên tiếng thừa nhận chuẩn bị kết hôn với đại gia Singapore kém cô 2 tuổi.

Gần đây, dư luận Đài Loan xôn xao trước thông tin nữ ca sỹ, diễn viên Đài Loan Từ Nhược Tuyên sắp lên xe hoa khi cô cùng bạn trai và người thân đi thử váy cưới. Hôm 2/11, cánh papazzi đã chộp được ảnh độc nữ diễn viên “Cơn lốc tình yêu” Từ Nhược Tuyên thân mật bên “phi công” người Singapore trong một cửa hàng váy cưới.














Từ Nhược Tuyên hạnh phúc bên bạn trai Lý Vân Phong



Ngay sau đó, người đẹp họ Từ đã lên tiếng chia sẻ về cuộc hôn nhân này, cô nói: “Đúng, tôi đang chuẩn bị làm đám cưới, tôi thấy rất hạnh phúc”.

Trước đó, khi tham dự một sự kiện điện ảnh ở Singapore hồi tháng 10 vừa qua, người đẹp họ Từ đã công khai với báo giới rằng cô đang yêu và chỉ tiết lộ rất ít thông tin về cậu bạn trai họ Lý.


Chỉ tới khi báo giới Đài Loan đăng tải những bức ảnh người đẹp họ Từ diện váy đen cùng bạn trai và người thân bước vào một cửa hàng thử váy cưới, nữ diễn viên mới lên tiếng công khai chi tiết thông tin về vị hôn phu của mình.


Người đẹp họ Từ nói cô đang rất hạnh phúc khi chuẩn bị làm đám cưới với đại gia Singapore Lý Vân Phong. Tuy nhiên, cô không nói rõ thời gian tổ chức đám cưới.














Nữ diễn viên Cơn lốc tình yêu sắp lên xe hoa

Theo trang QQ của Trung Quốc, mẹ và chị gái của Từ Nhược Tuyên cũng tới cửa hàng váy cưới cùng cô. “Tôi rất vui khi bạn trai tôi bay đến Singapore đưa tôi đi thử váy cưới, tôi sẽ tổ chức đám cưới theo nghi lễ truyền thống”, nữ diễn viên “Cơn lốc tình yêu” chia sẻ.
















Một số nguồn tin cho hay, bạn trai Lý Vân Phong kém Từ Nhược Tuyên 2 tuổi, anh là chủ tịch tập đoàn Marco Polo ở Singapore với khối tài sản kếch xù hơn 600 triệu tệ cùng 106 chiếc thuyền riêng. Lý Vân Phong từng kết hôn và có 2 con gái, nhưng anh đã ly hôn cách đây 6 năm.

Khi nói về vị hôn phu Lý Vân Phong, nữ diễn viên xinh đẹp Từ Nhược Tuyên hết lời khen ngợi, cô nói: “Anh ấy khá giống tôi, rất có hiếu, biết yêu thương gia đình và là người có trách nhiệm…”.






Đăng ký: Bản tin Văn hóa Nghệ thuật

Nguồn tin

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bạn Nên Xem:

Bài Viết Liên Kết

Organic Groups

 
Thực Phẩm Hữu Cơ
Public group · 4,750 members
Join Group
Chợ Thực Phẩm Sạch
 

Tìm kiếm...

Translate

Danh Mục