Thứ Hai, 2 tháng 12, 2013

Lắng nghe trái tim

@ nguontinviet.com




Thứ Ba, 03/12/2013 - 09:01


Lấy đề tài gia đình, Lắng nghe trái tim xoay quanh câu chuyện tình đẹp của Cha Dong Joo và cô gái nghèo Bong Woo Ri, định mệnh khiến hai người gặp lại nhau sau nhiều năm xa cách. Tuy nhiên, lúc này Cha Dong Joo đã bị mất đi thính giác, chàng trai trẻ sống trong nỗi cô đơn, dằn vặt khi phải giấu kín khuyết tật của mình khi được rèn luyện khả năng đọc môi người đối diện để hiểu được.


Trong khi đó , Bong Woo Ri cũng phải đối diện với nhiều biến cố gia đình khi người mẹ câm của cô kết duyên cùng người đàn ông thiểu năng trí tuệ. Cuộc sống gia đình tuy nghèo khổ, khốn khó nhưng Bong Woo Ri vẫn là một cô gái lạc quan, yêu đời.


Những phân cảnh lãng mạn trong bộ phim và cách 2 con người giao tiếp với nhau đã tạo nên một khung cảnh khác biệt với những bộ phim truyền hình khác. Lắng nghe trái tim không chỉ mang đến thông điệp ý nghĩa của tình yêu, gia đình mà còn xoay quanh các mối quan hệ đời thường trong cuộc sống.


Lãng mạn nhưng không kém phần sâu sắc khi đề cập sự nỗ lực của những người trẻ để vượt qua số phận nghiệt ngã bằng sự quyết tâm và tình yêu… Lắng nghe trái tim đang được phát sóng lúc 18h hàng ngày trên kênh VTV3.


Một số hình ảnh trong phim:


Phú Vinh








Đăng ký: Bản tin Văn hóa Nghệ thuật

Nguồn tin

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bạn Nên Xem:

Bài Viết Liên Kết

Organic Groups

 
Thực Phẩm Hữu Cơ
Public group · 4,750 members
Join Group
Chợ Thực Phẩm Sạch
 

Tìm kiếm...

Translate

Danh Mục