Thứ Hai, 2 tháng 12, 2013

Lương Sơn Bá, Chúc Anh Đài

@ nguontinviet.com




Thứ Hai, 02/12/2013 - 15:13


Triều đại Đông Tấn, Chúc gia trang ở Thượng Ngu, Chiết Giang có cửu tiểu thư Anh Đài, là hòn ngọc trên tay của Chúc viên ngoại. Nàng xinh đẹp thông minh, từ nhỏ đã theo các anh học tập thơ văn.


Chúc Anh Đài cải nam trang để đến học tại một ngôi trường ở Hàng Châu tên là Nghi Sơn, trên đường, tình cờ gặp gỡ thư sinh Lương Sơn Bá, từ Cối Kê cũng đến Nghi Sơn học tập. Hai người tỏ ra tâm đầu ý hợp bèn kết nghĩa kim bằng.


Trong ba năm cùng học, trải qua đủ vui buồn và không ít những gian nan thử thách, họ thân thiết với nhau như hình với bóng. Anh Đài yêu Sơn Bá, nhưng Sơn Bá vì không nhận ra nàng là phận nữ nhi, nên trong lòng chỉ có tình anh em…


Khi Lương Sơn Bá biết được thân phận thực sự của Chúc Anh Đài cũng là lúc tình yêu nảy nở. Nhưng cũng bắt đầu từ đây, tình yêu giữa họ trải qua muôn vàn khó khăn, nước mắt. Từ sự phản đối của gia đình đến sự quấy phá của Mã Văn Tài, Lương Sơn Bá- Chúc Anh Đài tưởng như không bao giờ có thể sống bên nhau…


Cuộc tình từng “đảo điên” Trung Hoa sẽ tái ngộ khán giả trong 41 tập phim Lương Sơn Bá- Chúc Anh Đài phát sóng vào buổi 19h các ngày trong tuần từ 5/12 trên kênh VTV2.


Một số hình ảnh trong phim:


H.H








Đăng ký: Bản tin Văn hóa Nghệ thuật

Nguồn tin

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bạn Nên Xem:

Bài Viết Liên Kết

Organic Groups

 
Thực Phẩm Hữu Cơ
Public group · 4,750 members
Join Group
Chợ Thực Phẩm Sạch
 

Tìm kiếm...

Translate

Danh Mục