Thứ Hai, 20 tháng 1, 2014

Chị dâu 19 tuổi

@ nguontinviet.com




Thứ Hai, 20/01/2014 - 16:45


Jung Joon Suk, giám đốc điều hành của M. Construction kết hôn với một nữ nhân viên tên Park Young Ran bất chấp sự phản đối của người cha là ngài chủ tịch Jung Keon Woo. Kết quả của mối tình này là cô con gái Yoo Min.


Không may Joon Suk bị tai nạn giao thông, nhân cơ hội này ngài chủ tịch Keon Woo đến gặp Young Ran yêu cầu cô phải rời bỏ con trai ông, kèm theo là một số tiền để hai mẹ con kiếm sống.


Cheong Ok, người ở cùng nhà với Young Ran tìm cách trộm số tiền trên, hai bên giằng co, Young Ran bị ngộ sát. Song Kyung Hwa, người duy nhất chứng kiến toàn bộ tội ác đã xúi Cheong Ok thủ tiêu Yoo Min nhưng Cheong Ok không dám mà chỉ để cô bé lại một mình trên sân ga xe lửa.


Một số hình ảnh trong phim

Một số hình ảnh trong phim


Một số hình ảnh trong phim


Một số hình ảnh trong phim

Một số hình ảnh trong phim



Yoo Min được 1 gia đình đem về nuôi. Nhưng sau đó ba mẹ nuôi qua đời để lại 1 đứa em trai. Trong thời gian dẫn người em trai lên Seoul chữa bệnh, Yoo Min đã phải lòng bác sĩ thực tập Min-Jae. Thế nhưng Min Jae không hề để ý đến tình cảm của cô mà chỉ xem cô là em gái nhỏ khờ dại. Để tránh khỏi tình huống bị ép đính hôn với một gia đình thượng lưu giàu có, Min Jae đã "hợp đồng" với Yoo Min để cô đóng giả người yêu của mình. Khi Yoo Min bước về nhà chồng, biết bao tình huống dở khóc dở cười đến với cô gái chỉ mới 19 tuổi này. Mọi chuyện trở nên tồi tệ khi Yoo Min khám phá ra sự thật của hơn 13 năm về trước... Mẹ của Min Jae chính là Cheong Ok...


Chuyện phim hấp dẫn, nhiều xung đột cùng sự thể hiện của dàn diễn viên tài năng, trẻ đẹp, bộ phim Chị dâu 19 tuổi được khởi chiếu trên VTV2 từ 21/1. Buổi 11h tất cả các ngày trong tuần.


P. Vinh








Đăng ký: Bản tin Văn hóa Nghệ thuật

Nguồn tin

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bạn Nên Xem:

Bài Viết Liên Kết

Organic Groups

 
Thực Phẩm Hữu Cơ
Public group · 4,750 members
Join Group
Chợ Thực Phẩm Sạch
 

Tìm kiếm...

Translate

Danh Mục