Thứ Năm, 20 tháng 2, 2014

Nhiều người đẹp tham gia phim "Gác kiếm"

@ nguontinviet.com




Thứ Năm, 20/02/2014 - 15:00


Phim Gác kiếm có nội dung xoay quanh những hoạt động của hai băng đảng giang hồ và cuộc chiến giữa hai băng nhóm này để tranh giành địa bàn hoạt động. Nút thắt mở cao trào trong phim chính là cô con gái nuôi của ông trùm Phương Ấn Độ cũng lại là con gái ruột của bà trùm Lan Báo. Nhưng sự thật chỉ được làm rõ vào phút cuối của phim khi cô gái bị bắt làm con tin cho một cuộc đổi trác và tính mạng trong vòng nguy hiểm. Cô gái đã lấy thân che chắn để cứu người cha nuôi của mình thoát khỏi một cú phi dao hạ thủ.


Người đẹp Lại Hương Thảo (giữa) trong cảnh phim Gác kiếm


Người đẹp Lại Hương Thảo (giữa) trong cảnh phim "Gác kiếm"


Tình tiết cái bớt hình ngôi sao dưới tai trái của cô con gái nuôi và cô sinh viên khoa đạo diễn khiến người xem ngạc nhiên sao lại có hai cô gái cùng có cái bớt giống nhau, có điều gì ẩn giấu đằng sau cái bớt đó. Lối kể chuyện dù không mới với thế giới nhưng chưa hề cũ với Việt Nam “truyện trong truyện” kiểu Gác kiếm sẽ khiến người xem tò mò và thực sự cuốn hút khi đi tìm lời giải cho những thắc mắc, phỏng đoán của mình…


Là một bộ phim có chất hành động nhưng Gác kiếm lại có nhiều diễn viên tham gia là những bóng hồng xinh đẹp như: Lại Hương Thảo, đại diện Việt Nam tham dự Miss World 2013; hoa khôi Sao Mai Điểm Hẹn 2010, Kỳ Anh Trang; diễn viên xinh đẹp Minh Chi Chi… Phim có một số cảnh quay nóng bỏng nên chỉ dành cho khán giả 16 tuổi trở lên.


Đạo diễn Tạ Huy Cường ( thứ hai từ trái sang) cùng các nghệ sỹ tại buổi ra mắt phim


Đạo diễn Tạ Huy Cường ( thứ hai từ trái sang) cùng các nghệ sỹ tại buổi ra mắt phim


Trong Gác kiếm xuất hiện với những cái tên quen thuộc của dàn diễn viên nhà nghề như: NSƯT Trần Nhượng, Ngân Hoa, NSƯT Tiến Quang, Kim Xuyến…, cho đến những cái tên lạ của diễn viên không chuyên như: Lại Hương Thảo, Kỳ Anh Trang, Phạm Tất Thành, Minh Chi Chi… Tất cả đã tạo thành màu sắc thú vị cho những trải nghiệm mới của một “món ăn” lạ từ nội dung cho đến hình thức.


Gác kiếm có buổi ra mắt phim và công bố lịch khởi chiếu chính thức vào ngày 21/2 tại Hà Nội…


Hà Thanh








Đăng ký: Bản tin Văn hóa Nghệ thuật

Nguồn tin

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bạn Nên Xem:

Bài Viết Liên Kết

Organic Groups

 
Thực Phẩm Hữu Cơ
Public group · 4,750 members
Join Group
Chợ Thực Phẩm Sạch
 

Tìm kiếm...

Translate

Danh Mục