Thứ Hai, 17 tháng 2, 2014

Sốc với ảnh siêu mẫu Minh Tú nhét tiền đầy ngực

@ nguontinviet.com

(GDVN) - Minh Tú - cô người mẫu của công ty Venus do ông bầu Vũ Khắc Tiệp dẫn dắt đã nhét rất nhiều tờ 500 nghìn đồng ở khắp ngực minh.



Mới đây, một vài tấm ảnh phản cảm của người mẫu Minh Tú đang lan truyền một cách chóng mặt trên mạng xã hội. Trong đó có bức ảnh cô người mẫu của công ty Venus nhét rất nhiều tờ 500 nghìn đồng ở khắp ngực. Ngay khi nhìn thấy tấm hình này, rất nhiều cư dân mạng đã lên tiếng chỉ trích vì trông nó rất phản cảm.











Bức ảnh phản cảm được cho là của người mẫu Minh Tú

Cùng với tấm hình nhét tiền khắp ngực, Minh Tú còn để lộ một loạt những tấm hình rất phản cảm. Có bức cô nằm trên giường khỏa thân toàn bộ. Một tấm khác cô lấy mảnh vải che chắn tạm thời để lộ vòng ngực và vòng 2 khá nhạy cảm.





















Người mẫu Minh Tú còn để lộ rất nhiều bức ảnh nude trần trụi khác




















Minh Tú thường xuyên xuất hiện trong những bộ hình nóng "bỏng mắt"





















Minh Tú là người mẫu thuộc công ty Venus do ông bầu Vũ Khắc Tiếp dẫn dắt. Với chiều cao 1m78, thân hình đẹp, Minh Tú thường xuyên xuất hiện trong những bộ hình nóng "bỏng mắt". Ngoài ra, Minh Tú còn được biết đến với danh hiệu giải bạc Siêu mẫu Việt Nam 2013.


Trước đó vào năm 2011, cô từng đoạt giải Siêu mẫu phong cách của giải Siêu mẫu Việt Nam 2011. Và cũng trong đêm trao giải Siêu mẫu Việt Nam 2011 được phát trực tiếp trên sóng truyền hình, Minh Tú đã cố tình chen lấn vào giữa hai bạn khác để giành vị trí đẹp nhất giữa sân khấu.


Hành động phản cảm này ngay lập tức lọt vào mắt khán giả theo dõi tại Cung văn hóa Hữu nghị Việt – Xô và thông qua truyền hình trực tiếp. Nhiều người đã thật sự bất ngờ và bị “sốc” trước cách hành xử không đẹp của thí sinh này.































Minh Tú (váy xanh) hồn nhiên tiến lên và chen lấn vào hai bạn thí sinh khác đang đứng ngay trên sân khấu trong đêm chung kết giải Siêu mẫu Việt Nam 2011




Đăng ký: Bản tin Văn hóa Nghệ thuật

Nguồn tin

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bạn Nên Xem:

Bài Viết Liên Kết

Organic Groups

 
Thực Phẩm Hữu Cơ
Public group · 4,750 members
Join Group
Chợ Thực Phẩm Sạch
 

Tìm kiếm...

Translate

Danh Mục