Thứ Năm, 20 tháng 2, 2014

Thêm một siêu phẩm về sử thi vũ trụ

@ nguontinviet.com




Thứ Năm, 20/02/2014 - 04:03


Thêm một siêu phẩm về sử thi vũ trụ


Phim đã được rục rịch lên kế hoạch thực hiện kể từ năm 2010 nhưng phải tới tận đầu năm 2014 này, trailer đầu tiên của phim mới được tung ra. Dự kiến phim sẽ ra mắt khán giả vào đầu tháng 8 tới dưới định dạng 3D.


“Vệ binh thiên hà” xoay quanh nhân vật phi công người Mỹ có tên Peter Quill. Anh vô tình trở thành mục tiêu săn đuổi của những thế lực hắc ám sau khi đánh cắp được một quả cầu bí ẩn vốn cũng đang được Ronan - nhân vật phản diện trong phim kiếm tìm.


Để thoát khỏi sự vây bắt của Ronan, Quill buộc phải gia nhập một lực lượng đặc biệt - một nhóm những chiến binh đến từ các hành tinh khác nhau - để cùng hợp sức chiến đấu. Ban đầu, biệt đội của họ hoạt động rất rời rạc, không thống nhất.


Thêm một siêu phẩm về sử thi vũ trụ


Tuy vậy, sau khi Quill phát hiện ra sức mạnh thật sự của quả cầu bí ẩn và những mối đe dọa mà quả cầu có thể gây ra đối với toàn vũ trụ, Quill đã buộc phải trở thành thủ lĩnh, tập hợp lực lượng để tham gia vào một cuộc chiến không cân sức nhằm bảo vệ thiên hà.


Giống như những bộ phim mang phong cách “sử thi vũ trụ” khác, “Vệ binh Thiên hà” đầu tư mạnh tay vào các kỹ xảo hình ảnh. Tuy vậy, không vì dựa dẫm vào kỹ xảo mà nhà sản xuất phim lơ là việc đầu tư dàn dựng trường quay. Chẳng hạn, để dựng cảnh nhà tù, người ta đã phải sử dụng tới hàng trăm ngàn kg thép.


Trailer phim “Guardians of the Galaxy” (Vệ binh Thiên hà) mới tung ra được một ngày nhưng đã thu hút hàng triệu lượt xem.


Bích Ngọc
Theo Marvel Movies








Đăng ký: Bản tin Văn hóa Nghệ thuật

Nguồn tin

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bạn Nên Xem:

Bài Viết Liên Kết

Organic Groups

 
Thực Phẩm Hữu Cơ
Public group · 4,750 members
Join Group
Chợ Thực Phẩm Sạch
 

Tìm kiếm...

Translate

Danh Mục