Thứ Bảy, 26 tháng 4, 2014

Hoa hậu Diễm Hương 'nổi loạn' sau scandal ly hôn?

@ nguontinviet.com

(GDVN) - Hoa hậu Diễm Hương khiến người hâm mộ ngạc nhiên trước sự thay đổi đến chóng mặt của cô sau scandal gian dối chuyện kết hôn.



Trong thời gian vừa qua, Hoa hậu Diễm Hương thường xuyên đăng tải những hình ảnh vui vẻ của mình. Dường như “thoát” khỏi cuộc hôn nhân kéo dài 3 năm, Diễm Hương đã lấy lại được sự cân bằng trong cuộc sống.


Có thể nói, scandal nói dối chuyện kết hôn để có cơ hội tham dự cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ 2012 đã khiến Diễm Hương mất rất nhiều. Từ một người nổi tiếng, được khán giả yêu quý, Diễm Hương mất hết danh dự, bị fan hâm mộ quay lưng. Thậm chí, vai diễn cô đã đảm nhiệm hơn 200 cảnh cũng bị cắt.












Nhiều người còn đề nghị tước vương miện của Diễm Hương. Tuy nhiên, chính sự lên án của dư luận lại khiến Diễm Hương cảm thấy thoải mái hơn trong cuộc sống.


Trên trang cá nhân của mình, Diễm Hương thường xuyên đăng tải những hình ảnh vui vẻ. Thậm chí, cô còn công khai đăng ảnh phẫu thuật thẩm mỹ để... giải sầu. Mới đây, Diễm Hương lại tiếp tục làm người hâm mộ ngạc nhiên khi đăng những hình ảnh với khuôn mặt và mái tóc khác lạ.


Có lẽ, sau ly hôn, Diễm Hương bắt đầu một cuộc sống “nổi loạn” với sự thoải mái mà trước đây cô chưa từng có.











Diễm Hương tỏ ra khá vui vẻ và thoải mái sau scandal ly hôn




















Khuôn mặt của Diễm Hương biến đổi khá nhiều kể từ khi xảy ra scandal ly hôn













Ý kiến của bạn về bài viết này ...


Xem thêm



Đăng ký: Bản tin Văn hóa Nghệ thuật

Nguồn tin

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bạn Nên Xem:

Bài Viết Liên Kết

Organic Groups

 
Thực Phẩm Hữu Cơ
Public group · 4,750 members
Join Group
Chợ Thực Phẩm Sạch
 

Tìm kiếm...

Translate

Danh Mục