Thứ Ba, 8 tháng 4, 2014

"Bống" Hồng Nhung lần đầu khoe ảnh cặp sinh đôi với chồng ngoại quốc

@ nguontinviet.com

(GDVN) - Đúng một năm sau ngày sinh hạ hai con Tôm và Tép, ca sĩ Hồng Nhung mới tiết lộ hình ảnh hai con.



Kể từ khi lấy chồng và lặng lẽ qua Mỹ sinh con, Diva Hồng Nhung không tiết lộ bất cứ thông tin gì với báo giới về hình ảnh cặp song sinh ngoại trừ hai cái tên đáng yêu Tôm và Tép. Cô cũng chưa từng một lần để lộ hình ảnh của 2 nhóc tì tại những nơi công cộng.


Nhưng đúng một năm sau, diva Hồng Nhung đã chia sẻ hình ảnh ngộ nghĩnh, đáng yêu của hai con trên trang cá nhân. Và hôm nay (8/4/2014), cũng chính là ngày sinh nhật của hai bé Tôm và Tép.











Hồng Nhung làm lễ thôi nôi cho hai bé Tôm và Tép










Rất nhiều bạn bè và fan hâm mộ gửi lời chúc mừng sinh nhật đến cặp song sinh

Trên trang cá nhân, “chị Bống” viết: “Hôm nay là ngày sinh nhật thứ hai của Tôm và Tép. Tên khai sinh là Aidan và Lea. Bố, mẹ, ông bà cháu xin chia vui cùng các cô, các chú bạn bè gần xa”. Kèm với đó là hình ảnh ngộ nghĩnh của chiếc bánh sinh nhật màu xanh bên trên có hình hai búp bê, một trai, một gái, dưới là tên của hai bé.


Cùng với những dòng chia sẻ ngập tràn hạnh phúc, Hồng Nhung đã đăng tải một bức hình của cặp song sinh với lời chia sẻ: “Xin cám ơn các cô các chú đã gửi lời chúc sinh nhật Tôm và Tép. Thời gian trôi đi nhanh quá, mới ngày nào mong chờ đầy tháng hai con”.











Hình ảnh ngộ nghĩnh, đáng yêu của bé Tôm và Tép

Ngay khi đăng tải hình ảnh và thông tin này, rất nhiều bạn bè người hâm mộ đã gửi lời chúc mừng đến Tôm và Tép. Tất cả mọi người đều bất ngờ và không quên gửi lời chúc mừng sinh nhật đến hai bé Tôm và Tép. Ngoài ra, mọi người đều mong hai bé hay ăn, chóng lớn…


Còn "chị Bống" Hồng Nhung thì luôn ngập tràn trong hạnh phúc khi được ngắm nhìn hai con đang khôn lớn từng ngày. Hạnh phúc này đến với chị tưởng chừng như một giấc mơ, nhưng đó lại là sự thật và đang hiện hữu trong cuộc sống hàng ngày với gia đình chị. Chính vì vậy mà Hồng Nhung luôn nâng niu và trân trọng mỗi khi trở về với tổ ấm riêng của mình.











Hồng Nhung và chồng



Ý kiến của bạn về bài viết này ...


Xem thêm



Đăng ký: Bản tin Văn hóa Nghệ thuật

Nguồn tin

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bạn Nên Xem:

Bài Viết Liên Kết

Organic Groups

 
Thực Phẩm Hữu Cơ
Public group · 4,750 members
Join Group
Chợ Thực Phẩm Sạch
 

Tìm kiếm...

Translate

Danh Mục