Thứ Tư, 10 tháng 9, 2014

Cao Mỹ Kim trải lòng về tình cũ Bùi Anh Tuấn

@ nguontinviet.com

(GDVN) - Qua chương trình "Chuyện đêm muộn" nữ ca sĩ Cao Mỹ Kim đã có những chia sẻ về tình cũ Bùi Anh Tuấn. Với cô, ca sĩ "Nơi tình yêu bắt đầu" vẫn là người bạn thân.



Khoảng vài năm về trước, cuộc tình của chàng ca sĩ “Nơi tình yêu bắt đầu” và nữ ca sĩ, kiêm diễn viên Cao Mỹ Kim là chủ đề nóng được bàn luận trên các mặt báo. Cả hai có thời gian yêu nhau khoảng 2 năm, từ khi Bùi Anh Tuấn vẫn chưa nổi danh, trong khi Cao Mỹ Kim đã có chút tên tuổi. Tuy nhiên vì những lý do riêng chuyện tình đẹp của cặp đôi không có một kết thúc đẹp như nhiều người mong đợi.


Sau khi chia tay một thời gian, Cao Mỹ Kim cũng tìm được bạn trai mới, còn Bùi Anh Tuấn cũng trải qua một vài mối tình tin đồn.


Là khách mời trong chương trình Chuyện đêm muộn với chủ đề “Cái bóng của người cũ”, nữ ca sĩ trẻ sinh năm 1991 Cao Mỹ Kim đã có những chia sẻ về người tình cũ, ca sĩ Bùi Anh Tuấn. Qua đó nữ ca sĩ cho biết dù không còn chung đường nhưng hai người vẫn là những người bạn thân thiết…











Nữ ca sĩ trẻ kiêm diễn viên Cao Mỹ Kim.

- Trước đây báo chí khai thác rất nhiều về chuyện tình cảm của Cao Mỹ Kim và Bùi Anh Tuấn, tuy nhiên người ngoài nhìn vào thấy kết thúc câu chuyện tình yêu không được đẹp. Người trong cuộc cảm thấy thế nào?


Cao Mỹ Kim: Bản thân người trong cuộc luôn biết rõ sự thật như thế nào. Nhưng đối với một người mình đã từng yêu và gắn bó như vậy thì luôn muốn giữ lại những kỷ niệm tốt đẹp về nhau.


Thật sự cũng hơi tiếc về cuộc tình này, đôi khi vì một chút xốc nổi đã làm ảnh hưởng đến nhau. Hai người cùng làm trong nghệ thuật, nên những chuyện tình cảm khi được đưa lên báo càng làm phóng đại lên và trở thành một chủ đề hot trong thời điểm đó. Thực ra hai người tự dàn xếp với nhau chia tay trong êm đẹp và đến giờ vẫn là những người bạn thân của nhau.


- Bạn có phải là cô gái mạnh mẽ khi chia tay không? Khi chia tay rồi bạn có hay nhớ về người cũ không?


Cao Mỹ Kim: Tôi không phải là một người con gái mạnh mẽ nhưng tôi biết chấp nhận sự thật. Nếu không biết chấp nhận thì chính mình làm đau bản thân.


- Mất khoảng thời gian bao lâu sau khi chia tay người cũ để đón nhận một tình cảm mới?


Cao Mỹ Kim: Để quen người khác cũng phải mất cả năm trời (cười).


- Người yêu mới của bạn bây giờ có những điểm chung với người yêu cũ không?


Cao Mỹ Kim: Không, hoàn toàn không.


- Bạn nhớ điều gì ở bạn trai cũ?


Cao Mỹ Kim: Tuấn hay hát lắm, ngày trước khi còn yêu tối nào Tuấn cũng hát cho tôi nghe. Không yêu cầu nhưng tối nào Tuấn cũng điện thoại và hát cho nghe khoảng 5, 6 bài rồi mới đi ngủ.











Cặp đôi có những kỷ niệm đẹp trong thời gian yêu nhau, sau chia tay họ vẫn là những người bạn

- Khi yêu người mới bạn có cảm thấy có cảm giác tương đồng khi yêu người cũ?


Cao Mỹ Kim: Kim quen người khác người mới lớn tuổi hơn Kim chứ không giống như Tuấn và mình bằng tuổi nhau nữa, nên tính tình và thái độ trong công việc cũng khác nhau. Tuấn rất sôi nổi, hoạt bát, thích nói thích hát nhiều, còn người mới của mình không nói nhiều, chỉ làm thôi. Và mình nhận thấy rõ sự khác nhau giữa Tuấn và người mới. Kim chấp nhận điều đó chứ không phải thấy có nét tương đồng với người cũ thì mình mới chọn.


- Có bao giờ bạn nghĩ mình sẽ trở lại với người cũ không hay chuyện cũ là đã qua rồi?


Cao Mỹ Kim: Tôi nghĩ nếu có thể quay lại được và giữ lâu được thì rất tốt, nhưng trường hợp quay lại được rất khó (cười lớn).


- Bạn thuộc tuýp phụ nữ sẽ gạt bỏ hết những chuyện cũ và tập trung vào mối quan hệ mới hay vẫn là người có suy nghĩ đến chuyện cũ?


Cao Mỹ Kim: Thực sự nói đến chuyện cũ, những chuyện gì tốt đẹp tôi đều giữ lại, còn những sai lầm khi quen nhau tôi đều bỏ qua. Vì trong thời gian quen nhau mỗi khi Tuấn hay những người yêu của mình lẫm lỗi, được ngày trước ngày sau tôi đều bỏ qua luôn. Vì mình luôn muốn giữ cho mối quan hệ của mình được tốt đẹp và không có gì để hai người giận nhau. Giận nhau chỉ làm mệt mỏi thêm chứ không được gì hết. Nếu có lỗi, nói chuyện với nhau để giải tỏa rồi sau đó mình quên coi như chuyện đó không xảy ra.


- Có bao giờ người yêu mới của bạn hỏi về Tuấn và những câu chuyện cũ với Tuấn không?


Cao Mỹ Kim: Không, tính tôi cũng không bao giờ hỏi về người yêu cũ của người yêu. Hãy cho quá khứ được ngủ yên.


- Bạn có bao giờ ghen khi người yêu cũ của mình có người yêu mới không?


Cao Mỹ Kim: Khi đã chấp nhận chia tay, tôi rất dứt khoát. Kim là người chịu đựng khá tốt và một khi đã quyết định chia tay có nghĩa là mình không thể chấp nhận được nữa, sau đó sẽ không hối tiếc. Nếu người yêu cũ có người yêu mới, mình cũng phải nghía qua xem thế nào và cũng mừng cho người yêu cũ của mình.





Đăng ký: Bản tin Văn hóa Nghệ thuật

Nguồn tin

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bạn Nên Xem:

Bài Viết Liên Kết

Organic Groups

 
Thực Phẩm Hữu Cơ
Public group · 4,750 members
Join Group
Chợ Thực Phẩm Sạch
 

Tìm kiếm...

Translate

Danh Mục