Thứ Năm, 12 tháng 9, 2013

Khi sao "không dám" kết hôn

@ nguontinviet.com


Chuyện nghệ sĩ Hữu Nghĩa hay Công Ninh kết hôn ở tuổi ngoài 50 đều khiến công chúng ít nhiều quan tâm. Bởi đây là “chuyến đò” muộn của những người nổi tiếng. Có thể sự quan tâm của công chúng về đám cưới của họ còn vì những cô dâu trẻ nhưng lý do chính là sự kiện họ công khai giã từ thế giới độc thân làm xao động không ít người hâm mộ.


Vì fan, không dám kết hôn


Ca sĩ Đan Trường và fan của anh kéo nhau lên các phương tiện thông tin để vạch mặt nhau chuyện nợ tình, nợ tiền gần đây cũng vì “thần tượng” công khai lấy vợ. Có lẽ vì điều này mà không ít ngôi sao trong làng giải trí đang có lượng fan đông đảo không dám nghĩ đến chuyện lập gia thất nếu muốn tiếp tục phát triển sự nghiệp.


Cũng mang vẻ tuấn tú, tài năng, hiền lành và dĩ nhiên có khá nhiều fan nữ nhưng ca sĩ Nguyễn Phi Hùng chưa bao giờ có một thông tin liên quan đến bạn gái. Không ai biết bạn gái anh là ai và hình như chưa bao giờ anh nhắc đến đề tài này trong các cuộc trò chuyện, trả lời phỏng vấn báo chí. Nhiều người hỏi, anh chỉ trả lời bằng một nụ cười hiền lành. Có lần, ai đó gặng hỏi mãi, anh mới chia sẻ: “Có ai chịu làm người phụ nữ trong bóng tối của mình không nhỉ? Yêu nhưng sẽ không bao giờ xuất hiện”.


Thực ra, cũng chỉ vì “không muốn làm phật lòng fan”, như lời anh thổ lộ, nhất là khi anh đang có một lượng fan nữ rất lớn. Nguyễn Phi Hùng lo sợ: “Nếu mình có vợ, khán giả sẽ bỏ mình mà đi. Có lẽ, cuộc đời nghệ sĩ là người yêu của muôn người, cứ thế cống hiến cho mọi người. Đó chính là sự khác biệt giữa nghệ sĩ với người thường”.


Khi sao "không dám" kết hôn - 1


Ca sĩ Mỹ Tâm


Dù tuổi không còn trẻ nhưng “một nửa” của Mỹ Tâm vẫn còn là một ẩn số đối với đông đảo công chúng. Quanh cô không thiếu những nghi án tình cảm với nhiều nhân vật. Từ tình cảm ngắn ngủi với một giọng ca trẻ khi cả hai còn ở bước đầu sự nghiệp tới tình thân lâu năm với một ngôi sao hàng đầu trong làng giải trí.


Từ mối quan hệ với một chàng trai người Hàn trẻ tuổi, thậm chí tới chuyện đồng giới với một nữ chủ tiệm bánh mì có tiếng ở Sài Gòn... Tất cả đều chỉ là tin đồn và Mỹ Tâm luôn thẳng thắn phủ nhận. Cô luôn nói dù đã yêu nhiều nhưng không muốn chia sẻ về những mối quan hệ này. Khác với các sao nam, Mỹ Tâm nhận được nhiều sự ủng hộ của fan nếu cô tìm được bến đỗ hạnh phúc cho mình. Nhưng với Mỹ Tâm, cô luôn cười bảo: “Mỗi người đều có một số phận, mọi thứ đều được sắp đặt sẵn và tôi đang đợi duyên”.


Chỉ yêu thôi


Không im lặng tuyệt đối như nhiều “sao”, một số “sao” có biểu hiện lắm mối nhưng đến nay vẫn im ắng về chuyện thành gia lập thất. Thanh Thảo là minh chứng. Những câu chuyện quan hệ tình cảm giữa cô với nhiều sao nam trong làng giải trí và người ngoài nghề đều là những câu chuyện ồn ào tốn nhiều giấy mực của truyền thông. Thanh Thảo nói: “Tôi như đàn ông, không cho phép mình được rảnh giây phút nào để nghĩ đến chuyện lập gia đình. Tôi luôn mang nỗi sợ mình bị lỗi thời trong chính công việc của mình nên chưa bao giờ thôi nghĩ về công việc. Đó cũng là lý do khiến tôi chẳng còn thời gian nghĩ gì cho riêng mình, nhất là khi tôi là trụ cột của gia đình. Chưa lo xong cho mọi người, làm sao tôi nghĩ đến bản thân mình. Thế nên, tạm thời tôi cứ như vậy đã, lo hoàn thành tốt công việc của mình trước khi nghĩ đến việc khác”.


Đây cũng là suy nghĩ của nữ diễn viên Ngô Thanh Vân. Hơn 10 năm sống trong làng giải trí, Ngô Thanh Vân đã “dính” không ít những nghi án tình cảm với các nghệ sĩ trong showbiz Việt. Đặc biệt, không thể không nhắc tới người tình Johnny Trí Nguyễn. Ở ngưỡng tuổi 35, với những thành công nhất định trong sự nghiệp, có lẽ cũng đã đến lúc Ngô Thanh Vân nên tìm cho mình một mái ấm nhỏ hạnh phúc. Nhưng đó lại là điều Ngô Thanh Vân dường như không nghĩ đến. Với cô, công việc là quan trọng và cấp thiết phải giải quyết hơn so với cuộc sống tình cảm riêng tư. Không ít lần cô khẳng định: “Tôi sẽ lập hội phụ nữ độc thân và tôi làm chủ hội”. Tất nhiên, câu nói nửa đùa nửa thật này cũng không hẳn thiếu căn cứ khi đến nay, sau Johnny Trí Nguyễn, không ít lần cô xuất hiện cùng những người đàn ông lạ nhưng tất cả đều bị cô phủ nhận không phải là “một nửa” mới.


Là chân dài đình đám trong làng người mẫu, Thanh Hằng cũng được đánh giá là một trong những nữ diễn viên có thực lực. Nhiều năm gắn bó với showbiz, Thanh Hằng luôn kín tiếng trong chuyện tình cảm. Cô chưa từng một lần chia sẻ hay công khai về bạn trai của mình với báo chí cũng như người hâm mộ. Thời gian gần đây, trong các bài phỏng vấn trên báo đài, cô thường nhắc đến người yêu cùng với giấc mơ thành thân nhưng bao giờ cũng kèm câu nói: “Bận quá nên cũng chưa biết thế nào. Mọi thứ còn phải đợi duyên nữa”.


Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng từng chia sẻ: “Kinh nghiệm cho thấy nhiều nghệ sĩ khi công khai chuyện tình cảm thì lượng fan cũng từ đó mà giảm theo tỉ lệ thuận. Thế nên, tôi nguyện làm người yêu của tất cả mọi người, chuyên tâm cho các sản phẩm âm nhạc của mình”. Lời giải thích cho tình trạng “một mình” của anh có lẽ cũng là tâm sự của nhiều ngôi sao trong thế giới showbiz hiện nay.


Sợ thần tượng sụp đổ


Đến lúc này, diễn viên Lưu Đức Hoa (Hồng Kông) đã yên bề gia thất. Đó là niềm vui nhưng để có được quyết định này, người đàn ông quyến rũ của màn ảnh Hoa ngữ đã đấu tranh với chính bản thân mình trong việc có nên kết hôn hay không. Đơn giản, anh là một trong những người đàn ông điển hình của showbiz “không dám công khai chuyện hôn nhân vì người hâm mộ”. Trước khi kết hôn, dù đã ở tuổi gần 50 nhưng không bao giờ Lưu Đức Hoa dám tâm sự với bạn bè về chuyện nghĩ đến mái ấm hạnh phúc gia đình. Nếu có ai tò mò hỏi điều đó, anh chỉ cười: “Nếu tôi kết hôn, chắc chắn ngôi thần tượng của tôi sẽ tan vỡ. Thôi hãy sống với nàng nghệ thuật đến suốt đời, như thế hạnh phúc hơn”. Đây là lý do không ít thông tin nghi ngờ về giới tính của anh.


Nhưng qua bao chuyện, nguyên nhân sợ mất fan (người hâm mộ) có vẻ hợp lý nhất. Trả lời phỏng vấn trên các tờ báo Hoa ngữ, Lưu Đức Hoa từng tâm sự anh rất muốn có một mái ấm gia đình như Trương Học Hữu song anh không dám kết hôn vì nghĩ đến các fan. Đội ngũ fan của Lưu Đức Hoa rất hùng hậu và có ở khắp nơi, trong đó có nhiều fan nữ rất quá khích. Có những cô thề sẽ không kết hôn với ai khác ngoài… Lưu Đức Hoa! Có những cô miệt mài kiếm tiền, gom góp lại để đi theo Lưu Đức Hoa cốt để được ở cùng khách sạn vài tối với Lưu Đức Hoa trong chuyến lưu diễn nào đó của anh. Có cô cực đoan đến mức tuyên bố sẽ tự tử nếu Lưu Đức Hoa lấy vợ không phải là mình… Chính vì vậy, theo báo chí, Lưu Đức Hoa đã có gia đình nhiều năm nhưng anh không dám công bố vì sợ tổn thương các fan.



Xem thêm chủ đề:dan truong, my tam, huu nghia, ha ho, dam vinh hung, ca si, ca nhac, ngoi sao, bao ngoi sao, giai tri, showbiz, bao, vn, ca nhac




Đăng ký: Bản tin Văn hóa Nghệ thuật

Nguồn tin

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bạn Nên Xem:

Bài Viết Liên Kết

Organic Groups

 
Thực Phẩm Hữu Cơ
Public group · 4,750 members
Join Group
Chợ Thực Phẩm Sạch
 

Tìm kiếm...

Translate

Danh Mục