Chủ Nhật, 14 tháng 12, 2014

Jennifer Phạm bất ngờ thoát nguy cơ thảm họa

@ nguontinviet.com

(GDVN) - Jennifer Phạm và Dương Hoàng Yến bất ngờ giành ghế nóng trong liveshow 6 của Cặp đôi hoàn hảo 2014.



Những cuộc hoán đổi bất ngờ trong liveshow 6 của Cặp đôi hoàn hảo 2014 đã đem đến cho khán giả những tiết mục khá ấn tượng. Sự tiến bộ vượt bậc của Jennifer Phạm dưới sự “huấn luyện” của Dương Hoàng Yến đã giúp cô lần đầu tiên được ngồi ghế nóng.


Jennifer Phạm giành điểm tuyệt đối


Tiết mục của Dương Hoàng Yến và Jennifer Phạm bất ngờ giành trọn 30 điểm từ phía các thành viên Ban giám khảo. Đây có thể coi là tiết mục xuất sắc nhất của Jennifer Phạm từ khi tham gia Cặp đôi hoàn hảo đến nay.











Jennifer Phạm và Dương Hoàng Yến hóa thân thành những bà già hàn huyên chuyện cũ










Rồi bất ngờ "lột xác" thành những cô gái sexy với những vũ điệu bốc lửa

Hai người đẹp thể hiện ca khúc Sáu mươi năm cuộc đời với những vũ điệu gợi cảm và điêu luyện. Đặc biệt, sự tiến bộ của Jennifer Phạm dưới sự “huấn luyện” của Dương Hoàng Yến khiến Ban giám khảo bất ngờ. Nhiều fan của Jennifer cũng thở phào nhẹ nhõm khi thần tượng của mình có thể thoát khỏi nguy cơ trở thành “thảm họa” tại Cặp đôi hoàn hảo 2014.











Cặp đôi đã giành chiến thắng tuyệt đối trong liveshow 6

Tiết mục này cũng giúp Jennifer Phạm và Dương Hoàng Yến trở thành cặp đôi chiến thắng tuyệt đối trong liveshow 6 của Cặp đôi hoàn hảo 2014.


Những tiết mục ấn tượng











Vân Trang - Nam Cường khiến khán giả bất ngờ với tình yêu biển đảo

Vân Trang - Nam Cường mở màn đêm thi bằng ca khúc “Trường Sa Tổ quốc mẹ hiền”. Mặc dù lần đầu kết hợp nhưng Nam Cường và Quế Vân tỏ ra khá ăn ý trong biểu diễn. Vân Trang tiếp tục tận dụng thế mạnh diễn xuất của mình đem đến cho khán giả những cảm xúc bất ngờ.











Đức Tuấn và Nhan Phúc Vinh có sự kết hợp chưa thực sự thành công trong liveshow 6

Cặp đôi Đức Tuấn – Nhan Phúc Vinh hòa giọng với nhau qua một ca khúc rất ý nghĩa mang tên Bài ca đất Phương Nam. Trong tiết mục này, ngoài phần hát tốt của Đức Tuấn thì Nhan Phúc Vinh cũng chứng tỏ sự tiến bộ của mình qua những đoạn luyến láy. Bên cạnh đó, giữa họ còn có những màn diễn xuất ấn tượng mặc dù đây là lần đầu tiên họ ghép cặp và trình diễn với nhau.











Hà Duy chưa thực sự thể hiện tốt trong liveshow 6

Bùi Anh Tuấn và nhà thiết kế Hà Duy lịch lãm và đầy tâm trạng trong Nỗi nhớ vô hình. Sự kết hợp ăn ý của hai giọng “khủng” đã nhận được những lời khen ngợi của Giám khảo. Tuy nhiên, ở đoạn cao, Hà Duy chưa làm chủ được giọng hát của mình.











Quốc Đại và Tú Vi

Quốc Đại – Tú Vi đưa khán giả chìm đắm vào không gian âm nhạc sâu lắng, nhẹ nhàng mà đầy cảm xúc qua ca khúc Giọt mưa thu. Với giọng hát ngọt ngào tình cảm của Tú Vi cùng với chất giọng trữ tình của Quốc Đại, cả 2 đã hòa quyện với nhau để mang đến một tiết mục thật sự khó quên trong lòng khán giả.











Đinh Hương và Minh Trung có tiết mục được đánh giá là dàn dựng, trang phuc đẹp

Đinh Hương – Minh Trung “liều mình” qua ca khúc Mưa bay tháp cổ. Đây là ca khúc khó đòi hỏi kỹ thuật và phần luyến láy tinh tế. Tiết mục được đánh giá cao về dàn dựng, trang phục đẹp.











Quế Vân - Minh Thư và sự hỗ trợ của anh hai Lam Trường

Cặp đôi Quế Vân – Minh Thư thể hiện 2 ca khúc hit Chuyện như chưa bắt đầu và Yêu dấu theo gió bay qua phần hóa thân vào một câu chuyện cổ trang ấn tượng. Ngoài phần hát thì cả 2 còn khiến khán giả bất ngờ với màn đu đây và múa kiếm ấn tượng trên sân khấu. Với sự hỗ trợ của anh hai Lam Trường, Quế Vân và Minh Thư đem đến cho khán giả những cảm xúc sâu lắng của mối tình tay ba đầy nghiệt ngã.





Đăng ký: Bản tin Văn hóa Nghệ thuật

Nguồn tin

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bạn Nên Xem:

Bài Viết Liên Kết

Organic Groups

 
Thực Phẩm Hữu Cơ
Public group · 4,750 members
Join Group
Chợ Thực Phẩm Sạch
 

Tìm kiếm...

Translate

Danh Mục