Thứ Năm, 4 tháng 9, 2014

Người đẹp Lý Thư Kiều về Việt Nam theo đuổi con đường ca hát

@ nguontinviet.com




Thứ Năm, 04/09/2014 - 13:28


Người đẹp Lý Thư Kiều mang hai dòng máu Việt - Đài, cha cô là người Đài Loan còn mẹ là người Việt Nam. Cô sinh ra và lớn lên tại Đài Loan mặc dù gia đình không có ai theo nghệ thuật nhưng ngay từ khi còn nhỏ Lý Thư Kiều đã ao ước được theo đuổi con đường này.


Lý Thư Kiều mang hai dòng máu Việt Nam- Đài Loan

Lý Thư Kiều mang hai dòng máu Việt Nam- Đài Loan


Năm 17 tuổi Lý Thư Kiều đã bắt đầu tham gia vào nghề người mẫu cho các chương trình thời trang ở Đài Loan. Sau 2 năm gắn bó với công việc này, Lý Thư Kiều nhận ra ước mơ thật sự của cô là được trở thành một ca sĩ hát tiếng Việt.


Lý Thư Kiều tạm ngưng công việc người mẫu để theo học thanh nhạc và luyện nói tiếng Việt cho thật nhuần nhuyễn. Vì cha cô là thương gia buôn bán thực phẩm và trái cây Việt Nam đi Trung Quốc nên gia đình thường xuyên được về quê mẹ ở Đồng Tháp. Những lần được về quê ngoại, Lý Thư Kiều rất vui sướng vì lại có thêm cơ hội để nói chuyện với mọi người và rèn luyện tiếng Việt.


Cô gái trẻ với ước mơ lập nghiệp tại Việt Nam

Cô gái trẻ với ước mơ lập nghiệp tại Việt Nam


Và có lẽ vì xa quê lâu nên mỗi lần về Việt Nam được nghe những giai điệu dân ca, đặc biệt là dân ca miền Tây Nam Bộ, Lý Thư Kiều lại vô cùng xúc động và đam mê. Cô tìm hiểu và bắt đầu học hát những ca khúc đó.


Sau một quãng thời gian học hỏi và nhận được sự động viên của gia đình, Lý Thư Kiều đã quyết định trở lại Việt Nam để đi theo con đường nghệ thuật. Lý Thư Kiều cho biết, cô đang thực hiện một album nhạc dân ca và sẽ ra mắt showbiz Việt trong thời gian tới.


Con đường cô lựa chọn là trở thành ca sĩ hát dòng nhạc dân ca

Con đường cô lựa chọn là trở thành ca sĩ hát dòng nhạc dân ca


Chia sẻ về thị trường âm nhạc Việt Nam hiện nay, người đẹp sinh năm 1990 nói, cô có cảm giác dòng nhạc xưa, nhạc dân ca đang được khán giả quay trở lại đón nhận nhiều hơn sau một thời gian ngắn V-Pop chiếm hữu.


Hà Thanh








Đăng ký: Bản tin Văn hóa Nghệ thuật

Nguồn tin

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bạn Nên Xem:

Bài Viết Liên Kết

Organic Groups

 
Thực Phẩm Hữu Cơ
Public group · 4,750 members
Join Group
Chợ Thực Phẩm Sạch
 

Tìm kiếm...

Translate

Danh Mục