Thứ Sáu, 12 tháng 9, 2014

Những ngôi sao lập Kỷ lục Guinness Thế giới năm 2015

@ nguontinviet.com


Là một tổ chức mang tầm thế giới, quy tụ tất cả những kỷ lục thuộc đủ mọi thể loại, Kỷ lục Guinness Thế giới luôn chú ý tới những người nổi tiếng, những bộ phim ăn khách để tìm ra những kỷ lục thú vị nhất.


Ngày 11/9 vừa qua, cuốn sách Kỷ lục Guinness Thế giới năm 2015 đã chính thức ra mắt. Dưới đây là một vài cái tên nổi tiếng trong giới giải trí được xướng lên trong cuốn sách:


Nữ diễn viên Jennifer Lawrence lập kỷ lục với danh hiệu


Nữ diễn viên Jennifer Lawrence lập kỷ lục với danh hiệu Nhân vật nữ chính đem lại doanh thu cao nhất cho một bộ phim hành động. Sự thành công đến mức trở thành hiện tượng của hai tập phim đầu trong loạt phim “The Hunger Games” (Đấu trường sinh tử) đã đem lại hơn 1,52 tỉ đô la doanh thu phòng vé trên khắp thế giới.


Tập phim “The Hunger Games: Catching Fire” (2013) cũng trở thành


Tập phim “The Hunger Games: Catching Fire” (2013) cũng trở thành Bộ phim điện ảnh làm về đề tài hậu tận thế có doanh thu cao nhất trong lịch sử, thu được 864 triệu đô la từ phòng vé trên khắp thế giới.


Bộ phim truyền hình nổi tiếng của Mỹ - “Game of Thrones” - trở thành


Bộ phim truyền hình nổi tiếng của Mỹ - “Game of Thrones” - trở thành Chương trình truyền hình bị vi phạm bản quyền nhiều nhất vì đây là chương trình TV có lượt tải về xem “chùa” trên mạng Internet lên tới hàng triệu lượt mỗi tập. Nhà sản xuất chương trình cho rằng nhận được danh hiệu này còn có ý nghĩa hơn bất cứ giải thưởng nào khác bởi nó cho thấy mức độ gây sốt của loạt phim đối với khán giả.


Bộ phim truyền hình nổi tiếng của Mỹ - “Game of Thrones” - trở thành


Trải qua một năm với nhiều scandal, lùm xùm, tranh cãi, dường như sự nổi tiếng của nữ ca sĩ Miley Cyrus đã lên tới đỉnh điểm sau màn trình diễn gây sốc với nam ca sĩ Robin Thicke tại lễ trao giải MTV Video Music Awards 2013.


Scandal này đã góp phần giúp Cyrus có được một xuất trong cuốn Kỷ lục Guinnes Thế giới 2015 với tư cách Ngôi sao nhạc pop được tìm kiếm nhiều nhất trên mạng Internet.


Bộ phim truyền hình nổi tiếng của Mỹ - “Game of Thrones” - trở thành


Cũng liên quan đến mạng Internet, siêu sao đẳng cấp quốc tế Shakira lập kỷ lục trên mạng xã hội khi trang fanpage trên Facebook của cô đạt 100 triệu lượt “thích”, giúp nữ ca sĩ trở thành Nhân vật được yêu thích nhất trên mạng xã hội Facebook.


“Frozen” trở thành


“Frozen” trở thành Bộ phim hoạt hình đạt doanh thu cao nhất với con số gây sững sỡ - 1,13 tỉ đô la và vẫn còn đang tiếp tục được chiếu tại nhiều rạp chiếu phim trên thế giới.


Diễn viên điện ảnh có thu nhập cao nhất trong một năm


Diễn viên điện ảnh có thu nhập cao nhất trong một năm thuộc về nam diễn viên Tom Cruise và Robert Downey. Cruise kiếm được khoảng 76,7 triệu đô la từ tháng 5/2011 đến tháng 5/2012. Downey cũng kiếm được tương đương trong khoảng thời gian từ tháng 6/2012 đến tháng 6/2013.


Bộ phim có nhiều câu chửi thề nhất


Bộ phim có nhiều câu chửi thề nhất là “The Wolf of Wall Street” (Sói già phố Wall - 2013) với sự tham gia diễn xuất của Leonardo DiCaprio. Trong bộ phim này, người ta đã đếm được ít nhất 687 câu chửi thề, tức trung bình 3,81 từ chửi thề/phút.


Nữ ca sĩ Katy Perry là


Nữ ca sĩ Katy Perry là Nhân vật có số lượng người theo dõi nhiều nhất trên mạng xã hội Twitter, với hơn 56 triệu lượt.


Bức hình nhận được nhiều lượt “thích” nhất trên Facebook


Bức hình nhận được nhiều lượt “thích” nhất trên Facebook là một bức hình của nam diễn viên Vin Diesel chụp chung với nam diễn viên quá cố Paul Walker. Bức hình được đăng tải trên trang Facebook của Diesel ngay sau khi Walker qua đời vì một tai nạn xe hơi hồi tháng 11 năm ngoái. Bức hình này khi đó đã nhận được hơn 6,8 triệu lượt “thích”.


Nhạc phẩm đình đám dài nhất


Nhạc phẩm đình đám dài nhất thuộc về “Rap God” của Eminem với 1.560 từ trong 6 phút 4 giây.


Loạt phim điện ảnh lâu đời nhất


Loạt phim điện ảnh lâu đời nhất thuộc về Godzilla với tập phim mới nhất vừa ra mắt trong năm nay, kéo dài “tuổi thọ” của loạt phim này lên tới hơn 60 năm.


Bích Ngọc
Theo Guinness World Records







Đăng ký: Bản tin Văn hóa Nghệ thuật

Nguồn tin

  1 nhận xét:

  1. These bonuses can include a mix of free spins and free cash. They are frequently offered as much-appreciated bonus rewards or as a welcome bonus. It type of|is sort of} common that gamers win free spins while taking part in} on slot machines which will to} cause the machine to continue to spin with out further charges. Free spins are a highly desired reward in online casinos. 빅카지노 The imaginative and prescient was to supply easy transactions with out intermediaries such as banks and monetary institutions. Options make cricket bets higher and higher, because of|as a result of} you could have} more freedom and choice.

    Trả lờiXóa

Bạn Nên Xem:

Bài Viết Liên Kết

Organic Groups

 
Thực Phẩm Hữu Cơ
Public group · 4,750 members
Join Group
Chợ Thực Phẩm Sạch
 

Tìm kiếm...

Translate

Danh Mục