Thứ Tư, 3 tháng 9, 2014

Ra mắt bộ phim truyền hình “Trái tim có nắng”

@ nguontinviet.com


Ra mắt bộ phim truyền hình “Trái tim có nắng”

Những câu chuyện về tuổi trẻ đã được nhiều đạo diễn khai thác, nhưng hai đạo diễn Bùi Tiến Huy và Nguyễn Đức Hiếu đã khai thác tuổi trẻ theo một khía cạnh đặc biệt.


“Trái tim có nắng” là câu chuyện của 3 người trẻ: Tuấn - một cậu ấm sống thừa tiền nhưng thiếu thốn tình cảm, Ngân - một tiểu thư danh gia vọng tộc nhưng luôn tiềm ẩn nhiều bi kịch và Linh - một cô bé nhà nghèo không được học hành đầy đủ.


Ra mắt bộ phim truyền hình “Trái tim có nắng”

Ngay từ đầu, trong một quán bar, Tuấn và Linh đã sớm xảy ra mâu thuẫn. Linh ghét kiểu người kiêu ngạo, sống trên tiền như Tuấn. Cũng chính tại quán bar đó, Linh quen Ngân trong tình huống Ngân bị Tuấn bắt nạt. Linh đấu khẩu với Tuấn và “giải cứu” Ngân.


Cũng từ đó, Linh và Ngân bắt đầu một tình bạn đẹp. Oan gia ngõ hẹp, trong một lần tạm thay mẹ đi làm giúp việc, Linh phát hiện ra Tuấn chính là cậu chủ của mình. Dưới một mái nhà, trong mối quan hệ cậu chủ - giúp việc, Linh và Tuấn xảy ra bao chuyện dở khóc dở cười. Cũng nhờ vậy mà họ dần thông cảm và quý nhau dù ngoài mặt lúc nào cũng như nước với lửa.


Linh và Ngân

Linh và Ngân


Tuấn lưu ban nên vào học nốt năm cuối ở lớp Ngân. Đó là ngôi trường quốc tế mà hầu hết sinh viên đều là con nhà khá giả. Vốn nổi tiếng chịu chơi và đào hoa, Tuấn khó chịu khi thấy Ngân dám ngó lơ mình, Tuấn muốn thực hiện kế hoạch “tán rồi đá” với Ngân nhưng không thành.


Ngân và Tuấn

Ngân và Tuấn


Gia đình Ngân xảy ra chuyện, cô biết người bố hiện tại không phải bố đẻ. Ông ta đang có nhân tình và đang gây sức ép về tiền bạc với mẹ Ngân. Ngân buồn chán bỏ nhà đi rồi được Linh và Tuấn cho tá túc. Quá trình 3 người chung sống dưới một mái nhà tuy ngắn những cũng đủ giúp họ hiểu và xích lại gần nhau hơn. Quan hệ giữa Tuấn, Ngân và Linh giờ là những người bạn.


Ngân và Tuấn

Trong một lần xô xát với chồng, mẹ Ngân ngã cầu thang rồi rơi vào trạng thái hôn mê. Một thời gian sau, bà mất. Một lần nữa Ngân cần sự chia sẻ động viên từ Linh và Tuấn. Ba người cùng hợp tác để điều tra và phá vỡ âm mưu của bố Ngân.


Ngân và mẹ

Ngân và mẹ


Gia đình Tuấn bất ngờ bị phá sản, cuộc sống của Tuấn thay đổi. Tuấn trải qua quãng thời gian khó khăn rồi cũng dần thích nghi được. Từ một người tiêu tiền như cỏ rác, bằng sức lao động chân chính, Tuấn dần làm ra và biết quý trọng đồng tiền.


Trong quá trình đổi thay đó, tình cảm của cả ba người phát triển và ngày càng trở nên phức tạp. Rồi cuối cùng, mỗi người đều phải có một lựa chọn riêng cho mình. Lựa chọn của những người trẻ luôn đánh những dấu mốc quan trọng, đó là sự trưởng thành.


Ngân và mẹ

Dàn đạo diễn, diễn viên của “Trái tim có nắng” tuy còn rất trẻ nhưng đều đã khẳng định được năng lực của mình qua những bộ phim truyền hình nổi bật. Đạo diễn Bùi Tiến Huy đã đạo diễn những bộ phim truyền hình nổi tiếng như “Cầu vồng tình yêu”, “Tình yêu không hẹn trước” và hiện đang tham gia đạo diễn “Tuổi thanh xuân”, một dự án phim lớn hợp tác giữa Việt Nam và Hàn Quốc. Đạo diễn Nguyễn Đức Hiếu trẻ hơn, nhưng cũng đã kịp ghi dấu ấn với “Hoa nở trái mùa”.


Huyền Lizzie (vai Linh), sau vai diễn già dặn trong bộ phim truyền hình “Lời thì thầm từ quá khứ”, đã trở lại với hình tượng nhí nhảnh, đáng yêu nhưng cũng rất dữ dội. Bên cạnh Huyền Lizzie là “hot girl” Phanh Lee (vai Ngân) xinh đẹp và đúng chất tiểu thư. Anh Tuấn, sau khi lưu lại dấu ấn trong bộ phim điện ảnh “Những nụ hôn rực rỡ” đã trở lại với vai cậu ấm cùng tên. Tất cả hứa hẹn sẽ đến một câu chuyện vui tươi và ngọt ngào của tuổi trẻ.


Bích Ngọc







Đăng ký: Bản tin Văn hóa Nghệ thuật

Nguồn tin

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bạn Nên Xem:

Bài Viết Liên Kết

Organic Groups

 
Thực Phẩm Hữu Cơ
Public group · 4,750 members
Join Group
Chợ Thực Phẩm Sạch
 

Tìm kiếm...

Translate

Danh Mục