Chủ Nhật, 28 tháng 6, 2020

Trái tim ai chưa từng điên dại


Câu chuyện xoay quanh Tổng giám đốc Lý Tiểu Phi sau một bữa tiệc rượu với nhân viên, không hiểu sao lại lầm vào cảnh “tình ngay lý gian”, ở chung một phòng với Giám đốc tài vụ Lưu Hân khiến vợ và các nhân viên trong công ty không tránh khỏi hiểu lầm.



Lý Tiểu Phi muốn thanh minh cho mình nhưng bất lực, lại gặp phải tình hình khẩn cấp của cuộc đấu thầu trước mắt. Anh sẽ chọn lựa bảo vệ gia đình mình hay dốc toàn lực nghênh chiến với các đối thủ cạnh tranh? Một bài toán nan giải!

Khi sự nghiệp và gia đình đều đang có chuyển biến tốt thì Lưu Hân đột nhiên tuyên bố tin mang thai, mà cuộc đấu thầu lại có thay đổi mới…

Anh là một ông chủ thành công, nhưng lại bất lực với gia đình; anh có thể cứu vớt được sự tồn vong của một công ty, nhưng không gánh vác nổi gánh nặng gia đình.

Tay trái là tiền đồ, tay phải là tình yêu, gia đình, sự nghiệp, làm sao để vẹn cả đôi đường? Anh mở ra được một thiên hạ mới, nhưng lại thua trong canh bạc cuộc đời.

Vậy nghề nghiệp vất vả nhất trên thế giới là gì?

Là ông chủ!

Mới cầm cuốn tiểu thuyết trên tay, có thể bạn sẽ lập tức muốn được làm ông, nhưng khi gấp trang cuối cùng lại, có thể bạn sẽ phải rút lại ý định này, mảy may không muốn để lại dấu vết.

Được đánh giá là một cuốn “sách chân thực, sống động”, Trái tim ai chưa từng điên dại mang đến cho bạn đọc một cái nhìn rõ nét hơn về “nghề làm ông chủ”, thực cũng hiểu được rằng: sung sướng hay vất vả, hạnh phúc hay bất hạnh là do cách sống của mỗi người chứ không hẳn do nghề nghiệp hay công việc đem lại.

Gói gọn trong gần 500 trang sách, tác phẩm đưa người đọc đến những tình huống trớ trêu mà rất hay xảy ra trong cuộc sống hằng ngày, khiến những người trong cuộc dở khóc dở cười? Tình yêu - Sự nghiệp - Gia đình luôn là một câu hỏi lớn đòi hỏi bản lĩnh và khôn khéo của mỗi con người, nhất là khi xã hội ngày càng phức tạp.

TT

Đăng ký: Bản tin Văn hóa Nghệ thuật
Nguồn tin

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bạn Nên Xem:

Bài Viết Liên Kết

Organic Groups

 
Thực Phẩm Hữu Cơ
Public group · 4,750 members
Join Group
Chợ Thực Phẩm Sạch
 

Tìm kiếm...

Translate

Danh Mục