Thứ Năm, 4 tháng 9, 2014

“I Will Always Love You” - bài hát “tủ” của nhiều thí sinh trên thế giới

@ nguontinviet.com




Thứ Năm, 04/09/2014 - 13:29


Có lẽ vì vậy mà rất nhiều thí sinh đã chọn mạo hiểm với “I Will Always Love You” để phần thi của mình ngay lập tức gây choáng ngợp đối với giám khảo và khán giả.


Lướt qua các cuộc thi tìm kiếm tài năng ca hát như Giọng hát Việt nhí, Giọng hát Đức nhí, Giọng hát Hà Lan nhí… người ta đều bắt gặp những thí sinh thể hiện ấn tượng nhạc phẩm kinh điển “I Will Always Love You”.


Whitney Houston

Whitney Houston


“I Will Always Love You” ra mắt từ năm 1974 và ngay lập tức trở thành một hiện tượng âm nhạc tại Mỹ. Từng được nhiều ca sĩ thể hiện nhưng cho đến nay, người ta thường gắn liền sự thành công của bài hát với giọng ca của nữ hoàng nhạc pop Whitney Houston.


Qua sự thể hiện của Whitney Houston, “I Will Always Love You” đã trở thành một trong những khúc tình ca bất hủ.


Cùng lắng nghe những phần thể hiện ấn tượng nhất nhạc phẩm “I Will Always Love You” tại các cuộc thi ca hát trên thế giới:


Tại cuộc thi Giọng hát Đức nhí năm 2013, cô bé Laura Kamhuber (13 tuổi) đã chọn thể hiện nhạc phẩm “I Will Always Love You” trong vòng Giấu mặt và được cả 3 giám khảo lựa chọn. Cách thể hiện sự yêu mến của ban giám khảo dành cho Laura cũng thật đặc biệt, họ dường như đã… “mất kiểm soát” vì phần thể hiện quá đỉnh của cô bé Laura, có giám khảo ôm đầu, có giám khảo liên tục bấm chuông bình chọn.


Tại Giọng hát Hà Lan nhí năm 2013, cô bé Laura van Kaam (15 tuổi) đã tự đệm đàn cho phần thể hiện đầy xúc cảm của mình. Trước giọng ca truyền cảm của Laura, cả 3 giám khảo đã cùng mời em về đội của mình.


Tại Giọng hát Hà Lan nhí năm 2012, cô bé Melissa Meewisse (14 tuổi) khi vào đến vòng trình diễn trực tiếp cũng đã chọn nhạc phẩm bất hủ này.


Giọng hát Việt nhí , đã có những em chọn thể hiện nhạc phẩm “I Will Always Love You”, trong đó, đáng chú ý có cô bé Võ Thị Thu Hà (11 tuổi) cũng từng lập cú hat-trick khi được cả 3 giám khảo của mùa thi năm 2013 lựa chọn.


Bích Ngọc
Tổng hợp








Đăng ký: Bản tin Văn hóa Nghệ thuật

Nguồn tin

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bạn Nên Xem:

Bài Viết Liên Kết

Organic Groups

 
Thực Phẩm Hữu Cơ
Public group · 4,750 members
Join Group
Chợ Thực Phẩm Sạch
 

Tìm kiếm...

Translate

Danh Mục