Thứ Sáu, 7 tháng 11, 2014

Cặp đôi hoàn hảo chưa... hoàn hảo

@ nguontinviet.com

(GDVN) - Ngày từ tập đầu tiên ra mắt, Cặp đôi hoàn hảo mùa thứ 3 đã chứa đựng những điều…không hoàn hảo.



Cặp đôi hoàn hảo mùa thứ 3 đã chính thức ra mắt khán giả xem truyền hình bằng “đám cưới tập thể” của 7 cặp thí sinh. Tuy nhiên, ngày từ tập đầu tiên ra mắt, Cặp đôi hoàn hảo mùa thứ 3 đã chứa đựng những điều…không hoàn hảo.



Thí sinh không hoàn hảo


Có thể nói, các cặp thí sinh mùa giải thứ 3 có “chất lượng” không đồng đều so với các mùa giải trước. Chưa năm nào chất lượng thí sinh được đánh giá là thấp như mùa giải này.











Jennifer Phạm bị đánh giá là có giọng hát thảm họa tại Cặp đôi hoàn hảo mùa thứ 3

Ngay từ tập đầu ra mắt, sự xuất hiện của ca sỹ đánh người Quế Vân (được giới thiệu là người mẫu) đã gây nhiều tranh cãi trên cộng đồng mạng. Việc lựa chọn ca sỹ nhiều scandal như Quế Vân tham gia cuộc thi ít nhiều làm giảm thiện cảm của khán giả đối với chương trình này.











Dương Hoàng Yến và nhà thiết kế Hà Duy

Người đẹp Jennifer Phạm ngay từ tập đầu đã bị chê tả tơi vì giọng hát “thảm họa”. Sự chênh lệch giữa Jenniefer và Đức Tuấn đã tạo nên một cặp đôi không thực sự hoàn hảo.











Đinh Hương chưa biết "nhường nhịn" bạn chơi trong Cặp đôi hoàn hảo

Các cặp đôi Đinh Hương – Nhan Phúc Vinh, Bùi Anh Tuấn – Tú Vi... cũng chưa có sự kết hợp hoàn hảo trên sân khấu của Cặp đôi hoàn hảo.



Giám khảo… không hoàn hảo


Trong đêm ra mắt, nhiều người bất ngờ khi Bảo Lan, Thanh Bạch và ca sỹ Quang Linh ngồi ghế nóng của Cặp đôi hoàn hảo. Đây là lần đầu tiên ba nhân vật nổi tiếng này ngồi ghế nóng của chương trình truyền hình thực tế phát sóng trực tiếp trên truyền hình. Tuy nhiên, ngay từ đầu, sự xuất hiện của họ đã chứa đựng những điều bất ổn.











Bộ ba quyền lực của Cặp đôi hoàn hảo mùa thứ 3

Cái duyên khi làm MC của Thanh Bạch không được phát huy khi ngồi ghế giám khảo. Trong khi đó, vẻ thâm trầm, điềm đạm mang đậm chết Huế của ca sỹ Quang Linh dường như không phù hợp với một chương trình đậm chất giải trí như Cặp đôi hoàn hảo. Ca sỹ Bảo Lan có phần “hiền” hơn so với Thanh Bạch và Quang Linh.


Với tính cách của ba vị giám khảo Cặp đôi hoàn hảo mùa thứ 3, sẽ rất khó để họ có thể tạo ra được những bất ngờ cũng như sức hấp dẫn từ hàng ghế giám khảo.





Đăng ký: Bản tin Văn hóa Nghệ thuật

Nguồn tin

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bạn Nên Xem:

Bài Viết Liên Kết

Organic Groups

 
Thực Phẩm Hữu Cơ
Public group · 4,750 members
Join Group
Chợ Thực Phẩm Sạch
 

Tìm kiếm...

Translate

Danh Mục