Thứ Hai, 18 tháng 8, 2014

Chuyện chưa có con và sự ưu ái đến cay nghiệt với Tăng Thanh Hà

@ nguontinviet.com

(GDVN) - Việc soi mói, động chạm đến niềm riêng không thể tỏ bày của người khác liệu có thể coi là hành động bất nhẫn, một hành động “tội ác” hay không?



Trong những ngày vừa qua, không ít tờ báo nêu lên một thắc mắc khá nực cười về chuyện Tăng Thanh Hà sau mấy năm lấy chồng vẫn chưa có con. Bài viết nêu câu hỏi: “Tại sao Hà Tăng mãi vẫn chưa có con?” phải chăng là một hành động bất nhẫn và thừa thãi? Và liệu, miệng lưỡi người đời có cay nghiệt quá với Tăng Thanh Hà?


Những tin đồn ác nghiệt xung quanh vợ chồng Hà Tăng


Từ khi kết hôn, Hà Tăng phải đối diện với rất nhiều tin đồn. Đa số những tin đồn ấy đều xoáy vào cuộc hôn nhân của cô với doanh nhân giàu có người Philippines gốc Việt. Nhiều người cho rằng Hà Tăng kết hôn với Louis Nguyễn chỉ vì khối tài sản khổng lồ của anh.


Đành rằng, mục đích kết hôn của Hà Tăng là gì thì chỉ có cô mới có thể hiểu được nhưng cứ “quy kết” mục tiêu “vì tiền” cho một cuộc hôn nhân lại có phần không công bằng. Bởi sẽ chẳng ai đánh đổi cả đời mình để được giàu có. Hơn nữa, với sự nổi tiếng của mình, Hà Tăng thừa sức có một cuộc sống giàu sang, đủ đầy mà không cần phải nhờ đến bất cứ ai.











Vợ chồng Hà Tăng thường xuyên phải đối diện với những tin đồn

Sau gần hai năm kết hôn, vợ chồng Hà Tăng lại tiếp tục dính tin đồn chồng Tăng Thanh Hà là người đồng tính. Và, cuộc hôn nhân của Louis Nguyễn với Hà Tăng chỉ là một “màn kịch” nhằm che đậy giới tính thật của anh ta. Thực hư những lời đồn đoán này chỉ có những người trong cuộc mới có thể hiểu được. Nhưng rõ ràng, nhiều người đang tò mò một cách thái quá đối với cuộc sống riêng tư của Tăng Thanh Hà.


Đặc biệt, mới đây, một số tờ báo… đăng tải một bài viết đặt ra vấn đề: Tại sao Hà Tăng mãi không có con?!











Mang chuyện con cái của người khác ra để bàn bạc, soi xét là một hành động bất nhẫn



Đến đây, dường như dư luận đã bắt đầu cay nghiệt quá đối với Hà Tăng! Sự soi mói này đã đi quá giới hạn của tin tức giải trí thông thường. Thực ra, việc kết hôn 2 -3 năm chưa có con đâu phải là chuyện lạ? Hơn nữa, đó có thể cũng là niềm mong mỏi, là khao khát của vợ chồng Hà Tăng nhưng vì một lý do nào đó, họ chưa thể thực hiện được! Việc soi mói, động chạm đến nỗi đau, đến niềm riêng không thể tỏ bày của người khác liệu có thể coi là hành động bất nhẫn, một hành động “tội ác” hay không?


Đành rằng, người nổi tiếng thì phải sống chung với thị phi, với những tin đồn nhưng có nên lôi chuyện con cái của người khác ra để bàn luận, để đánh giá hay phán xét? Có lẽ, câu trả lời sẽ nằm trong tim mỗi chúng ta!














Hà Tăng – nạn nhân của sự nâng niu


Hà Tăng được ví như “ngọc nữ”, được giới truyền thông nâng niu và coi như một con người đặc biệt! Tất cả những gì liên quan đến Tăng Thanh Hà, từ chuyện phim ảnh đến đời tư đều được chú ý và khai thác một cách triệt để!


Với một nghệ sỹ, sự săn đón, nâng niu của truyền thông và cộng đồng mạng có thể coi là niềm mơ ước, là hạnh phúc vô bờ nhưng đối với Hà Tăng có lẽ đó lại là bi kịch! Nó khiến cuộc sống của cô không còn được bình yên nữa! Ngay cả chuyện kết hôn 2 năm vẫn chưa mang bầu cũng được đem ra mổ sẻ thì rõ ràng, được ưu ái như Hà Tăng hoàn toàn không phải là một niềm vinh hạnh nếu không muốn nói là một thảm họa!





Đăng ký: Bản tin Văn hóa Nghệ thuật

Nguồn tin

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bạn Nên Xem:

Bài Viết Liên Kết

Organic Groups

 
Thực Phẩm Hữu Cơ
Public group · 4,750 members
Join Group
Chợ Thực Phẩm Sạch
 

Tìm kiếm...

Translate

Danh Mục