Thứ Hai, 16 tháng 12, 2013

Ngày xuân

@ nguontinviet.com




Thứ Ba, 17/12/2013 - 12:10


Bộ phim Ngày Xuân là câu chuyện tình giữa cô gái Jung Eun sau một cú sốc bị tổn thương tâm lý không muốn nói chuyện, tiếp xúc... với hai anh em Eun Ho và Eun Sub.


Eun Ho là một bác sĩ đến làm việc tại một phòng khám ở đảo Jeju. Cha của Eun Ho sở hữu một bệnh viện và đã ly dị với mẹ của anh lúc anh còn nhỏ và kết hôn với một người hầu bàn. Một ngày nọ, Go Eun Ho đi tìm mẹ, tình cờ anh đã giúp Jung Eun khắc phục nỗi đau nội tâm đó. Nhưng khi lòng biết ơn trở thành tình yêu thì định mệnh ác nghiệt đã đưa tay cản ngăn hai người bởi Eun Ho gặp tai nạn xe và chỉ còn nhớ được những ký ức của thời thơ bé. Anh đã quên lời hứa với Jung Eun.


Để giúp Eun Ho nhớ lại, Jung Eun đã đến bệnh viện chăm sóc cho anh và cô gặp người em của Eun Ho là Eun Sub. Nếu Eun Ho khiến Jung Eun rơi những giọt nước mắt đầu tiên sau bao năm chôn giấu cảm xúc, thì Eun Sub chính là người làm Jung Eun biết cười trở lại. Eun Sub cố đè nén tình cảm để trốn tránh Jung Eun, nhưng càng trốn tránh anh càng thấy bất lực vì con tim mình luôn hướng về Jung Eun...


Giữa hai chàng trai, Jung Eun sẽ chọn ai?


Ngày xuân khởi chiếu trên VTV2 từ 22/12, buổi 11h tất cả các ngày trong tuần.


Một số hình ảnh trong phim:


P. Vinh








Đăng ký: Bản tin Văn hóa Nghệ thuật

Nguồn tin

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bạn Nên Xem:

Bài Viết Liên Kết

Organic Groups

 
Thực Phẩm Hữu Cơ
Public group · 4,750 members
Join Group
Chợ Thực Phẩm Sạch
 

Tìm kiếm...

Translate

Danh Mục