Thứ Năm, 16 tháng 10, 2014

"Biến hình" thành James Bond

@ nguontinviet.com

(GDVN) - Siêu điệp viên dũng cảm đâu chỉ có trên màn ảnh và trong giấc mơ của các cô gái. Chính bạn cũng có thể trở thành “anh hùng” dễ dàng với Wake-Up café đá



Phải tỉnh mới tính được chuyện!


Cuộc sống chẳng bao giờ thiếu những chuyện không hay xảy ra bất ngờ. Và trước hết chúng ta cần một cái đầu tỉnh mới tính được chuyện! Chìm đắm trong sự mệt mỏi, buồn ngủ, vật vờ, mọi chuyện chỉ càng trở nên tệ hại hơn khi bạn chẳng suy nghĩ được điều gì đúng đắn. Thay vào đó, lời khuyên tốt nhất dành cho cánh đàn ông là hãy luôn “Wake-Up” ngày mới thật tỉnh táo để vượt qua những thử thách mỗi ngày!













Việt Phong – nhân viên Sales của một công ty tài chính thường hay được các chị em chung phòng tự hào khi kể về “chiến tích” của anh chàng: “Đợt đó, cả phòng Sales rủ nhau đi cắm trại ngoài trời. Các chị em mắt nhắm mắt mở thế nào mà đốt lửa nướng thịt ngay dưới… tổ ong. Thế là xong, mấy nàng “con gái thành thị” ngồi gần đó hốt hoảng vì ong túa ra tán loạn, lại còn không dám la lên vì sợ ong bay vào miệng. May mà mình đủ bình tĩnh và tỉnh táo để lấy ngay áo khoác ra trùm cho đồng nghiệp, dắt từng bạn nữ vào trong lều an toàn. Sau sự kiện đó, chị trưởng phòng vừa nói vừa cười: cứ tưởng ông còn ngái ngủ vì chầu nhậu tối qua để tụi này xoay sở một mình chứ. Ai dè cũng còn tỉnh táo phết đấy!”. Mình chỉ tủm tỉm, may mà sáng đã thức sớm làm một ly cà phê cho đầu óc Wake-Up tỉnh táo!


Nhật Tâm - thiết kế đồ họa chia sẻ: "Có lần mình với một anh cấp trên làm chung project, do có ý tưởng độc nên phần việc của mình được sếp khen, còn anh kia phải chỉnh bài và bổ sung lại mấy hạng mục. Do là cấp trên mà quê độ với đứa nhỏ hơn, ảnh khó chịu và có thái độ không hợp tác vì phải ở lại công ty rất khuya để sửa lại dự án. Thấy vậy mình cũng buồn và hơi lo, nên sáng vào công ty sớm xem có thể giúp gì được không, tiện thể pha ly cà phê làm hòa, giúp đồng nghiệp của mình tỉnh táo để thuyết trình dự án lại lần nữa. Lúc đó ảnh xuôi xuôi rồi, sếp thấy bài sửa tốt nên đồng ý luôn, ảnh cũng vui vẻ lại với mình. Ly cà phê và sự tỉnh táo coi vậy mà nối tình đồng đội đấy".



Trở thành James Bond không khó


Trong phim, siêu điệp viên hy sinh thân mình cứu thế giới. Còn ở ngoài đời, cánh đàn ông chỉ cần “biến hình” thành James Bond trong mắt mọi người bằng chính những hành động cứu nguy kịp thời từ sự tỉnh táo của mình như các mẩu chuyện trên.













Cà phê chính là lựa chọn số một giúp bạn tỉnh tức thì, “biến hình” thành James Bond và thách thức mọi khó khăn trong cuộc sống. Wake-Up café đen đá với công nghệ bọc hương quyến rũ và công thức cà phê đen đá đặc biệt chính là bí kíp dành riêng cho những “James Bond đời thường”.


Thơm Cực Đỉnh, Tỉnh Tức Thì – từng ngụm Wake-up café đen đá sẽ giúp bạn nhanh chóng có được sức mạnh tỉnh táo để vượt qua những khó khăn, thử thách mỗi ngày, không lo bất kì chướng ngại nào!





Đăng ký: Bản tin Văn hóa Nghệ thuật

Nguồn tin

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bạn Nên Xem:

Bài Viết Liên Kết

Organic Groups

 
Thực Phẩm Hữu Cơ
Public group · 4,750 members
Join Group
Chợ Thực Phẩm Sạch
 

Tìm kiếm...

Translate

Danh Mục