Chủ Nhật, 19 tháng 10, 2014

Giai nhân Hà Dũng trở thành quán quân Nhân tố bí ẩn

@ nguontinviet.com

(GDVN) - Đây là lần đầu tiên một ca sỹ chuyên nghiệp đăng quang tại một cuộc thi tìm kiếm tài năng ca hát trên truyền hình...



Vượt qua hai đối thủ một cách ngoạn mục, Giang Hồng Ngọc đã chính thức đăng quang ngôi vị quán quân Nhân tố bí ẩn mùa giải đầu tiên.


Việc Loki Bảo Long xin bỏ cuộc chơi vào phút chót vì lý do sức khỏe khiến nhiều người cảm thấy tiếc nuối. Sự cố này làm Hồ Quỳnh Hương trở thành huấn luyện viên thứ 2 trắng tay ngay trước đêm chung kết. Với việc bỏ thi của Bảo Long, đêm chung kết chỉ còn là cuộc chiến giữa đội của Hồ Ngọc Hà và đội của Dương Khắc Linh mà thôi.











Lần đầu tiên 1 ca sỹ chuyên nghiệp đăng quang tại 1 cuộc thi tìm kiếm tài năng trên sóng truyền hình

Giang Hồng Ngọc giành ngôi vị quán quân


So với nhóm Oplus và F Band thì Giang Hồng Ngọc có lợi thế hơn về nhiều mặt. Ngoại hình đẹp, sáng sân khấu cùng giọng hát khỏe giúp Giang Hồng Ngọc là ca sỹ chuyên nghiệp duy nhất tiến được đến đêm chung kết của Nhân tố bí ẩn. Trước đêm chung kết, rất nhiều ý kiến cho rằng Giang Hồng Ngọc sẽ giành chiến thắng tại Nhân tố bí ẩn mùa đầu tiên.











Hà Hồ tỏ ra "nhường nhịn" và nâng đỡ đàn em trên sân khấu

Giang Hồng Ngọc đem đến những tiết mục ấn tượng, được dàn dựng công phu tại đêm chung kết Nhân tố bí ẩn. So với hai đối thủ còn lại, tiết mục của Giang Hồng Ngọc có phần dàn dựng công phu và hấp dẫn hơn rất nhiều.


Trong “Chơi vơi”, Giang Hồng Ngọc đem đến cho khán giả sự sôi động, trẻ trung. Hà Hồ tỏ ra khá “nhường nhịn” cho học trò ở những quãng cao khiến Giang Hồng Ngọc nổi bật trên sân khấu Nhân tố bí ẩn.





















Tiết mục của Giang Hồng Ngọc được dàn dựng khá công phu, tạo được cảm xúc cho người xem

Trong khi đó, “Nếu có một ngày để sống” lại là tiết mục lắng đọng, đầy cảm xúc. Phần múa minh họa của những người khiếm thính đã đem đến 1 cảm xúc đặc biệt cho người xem. Hồng Ngọc đã truyền cảm xúc ấy đến khán giả xem truyền hình.


Điều này giúp Giang Hồng Ngọc giành được 41.8% tin nhắn bình chọn và trở thành quán quân mùa đầu tiên của Nhân tố bí ẩn mùa đầu tiên. Đây là lần đầu tiên 1 ca sỹ chuyên nghiệp đăng quang tại một cuộc thi tìm kiếm tài năng ca hát trên truyền hình


Oplus, F Band là Á quân của Nhân tố bí ẩn


Trước đêm chung kết, Oplus được dự đoán là một trong những ứng cử viên nặng ký cho ngôi vị quán quân Nhân tố bí ẩn. Đáng tiếc là, đêm chung kết, Oplus đã có những tiết mục chưa thực sự ấn tượng.











Tiết mục của Oplus và Dương Khắc Linh










Phần solo khá ăn ý của Oplus

Thể hiện ca khúc do Dương Khắc Linh sáng tác mang tên “Niềm tin phía trước” nhưng Oplus tỏ ra khá lúng túng và phần bè phối không thực sự tốt như khả năng của họ. Ở tiết mục solo, Oplus trình bày ca khúc nổi tiếng "Flying without wings". Mặc dù phần bè phối đã tốt hơn phần thi trước nhưng Oplus vẫn chưa thể vượt qua chính mình để có cơ hội giành chiến thắng.


Trong khi đó, F Band tiếp tục phát huy sự trẻ trung, năng động của mình trong các tiết mục biểu diễn. Sự cố chiếc khăn Piêu trong đêm bán kết dường như không ảnh hưởng nhiều đến tinh thần của F Band trong đêm chung kết. Họ vẫn tỏ ra khá tự tin và khả năng chiến thắng của mình.


Tuy nhiên, hai tiết mục “Em bị ghiền Smartphone” do Dương Khắc Linh sáng tác cũng như tiết mục mashup hàng loạt ca khúc: “Con chim non - Hoạ mi hót trong mưa - Chim sáo ngày xưa - Lá diêu bông - Không thể và có thể - Ngẫu hứng sông Hồng” của F Band đều không thực sự ấn tượng.











F Band không có nhiều cơ hội giành chiến thắng

Bài hát “Em bị ghiền Smartphone” trình bày cùng huấn luyện viên Dương Khắc Linh mặc dù khá sôi động, bắt mắt với trang phục phát sáng nhưng người xem vẫn có cảm giác thiếu vắng sự ăn ý, nhịp nhàng cũng như cảm xúc của người hát.


Trong khi đó, tiết mục mashup hàng loạt ca khúc “Con chim non - Hoạ mi hót trong mưa - Chim sáo ngày xưa - Lá diêu bông - Không thể và có thể - Ngẫu hứng sông Hồng.” lại tạo cảm giác loãng cho người nghe. Điều này khiến cho F Band không nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả xem truyền hình.












Như vậy, mùa giải đầu tiên đầy ồn ào nhưng thiếu tài năng của Nhân tố bí ẩn đã khép lại. Mặc dù chiến thắng của Giang Hồng Ngọc được cho là xứng đáng (so với các đối thủ còn lại) nhưng nó vẫn khiến người xem cảm thấy không thực sự hài lòng. Dường như Nhân tố bí ẩn đã thất bại ngay ở lần đầu ra mắt khán giả Việt Nam.





Đăng ký: Bản tin Văn hóa Nghệ thuật

Nguồn tin

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bạn Nên Xem:

Bài Viết Liên Kết

Organic Groups

 
Thực Phẩm Hữu Cơ
Public group · 4,750 members
Join Group
Chợ Thực Phẩm Sạch
 

Tìm kiếm...

Translate

Danh Mục