Thứ Hai, 28 tháng 10, 2013

Ngô Thanh Vân đeo đồng hồ gần 1 tỷ công bố người Việt thứ 2 vào vũ trụ

@ nguontinviet.com

(GDVN) - Xuất hiện trong chương trình Công bố người Việt Nam thứ hai bước vào vũ trụ, người đẹp Ngô Thanh Vân diện bộ trang phục đen cùng cách trang điểm nhẹ đầy quý phái.



Tối qua (27/10), hơn 5000 bạn trẻ đã cuồng nhiệt ủng hộ cho sự kiện xuất hiện bạn trẻ thứ hai được chọn làm người Việt Nam bay vào vũ trụ. Tham gia chương trình có sự góp mặt của dàn sao Việt như: Ngô Thanh Vân, Thu Minh, Hồ Ngọc Hà, Đinh Hương...


Xuất hiện trong chương trình, “đả nữ” Ngô Thanh Vân thu hút mọi ánh nhìn trong bộ sang phục màu đen quý phái và đơn giản. Điểm nhấn của bộ trang phục này là phụ kiện dây lưng nhỏ có khóa màu vàng và chiếc đồng hồ cùng màu.













Ngô Thanh Vân nổi tiếng là một người phụ nữ khá đơn giản trong showbiz, thế nhưng lần này cô đã gây sự chú ý khi diện chiếc đồng hồ bằng vàng nạm kim cương lấp lánh. Sau khi tìm hiểu, bất ngờ chúng tôi biết đây là chiếc đồng hồ cùng loại với hoàng hậu Buhtan đã sử dụng trong các sự kiện long trọng.


Đó chính là chiếc đồng hồ Thụy Sỹ hiệu Sarcar, một thương hiệu đồng hồ độc đáo nhất thế giới, luôn gắn với những thiết kế bằng tay tinh xảo cùng các viên kim cương, vàng. Toàn bộ đồng hồ, từ dây đeo đến mặt số đều bằng vàng 18k, trên mặt đồng hồ đính 3 trái tim nạm 54 viên kim cương lấp lánh và có thể chuyển động mỗi khi cổ tay người sử dụng chuyển động. Giá hiện tại được công bố khoảng gần 1 tỷ đồng.









Ngô Thanh Vân đeo đồng hồ được làm từ vàng 18k trong sự kiện










Cận cảnh chiếc đồng hồ kim cương tiền tỷ của Ngô Thanh Vân












Đồng hồ của Ngô Thanh Vân có thiết kế gần giống đồng hồ mà hoàng hậu Buhtan từng sử dụng













Trước đây, hoa hậu Diễm Hương cũng khiến dư luận xôn xao về độ chịu chơi khi diện đồng hồ 5 tỷ của cùng thương hiệu này khi đến dự họp báo ra mắt một bộ phim chiếu Tết./.






Đăng ký: Bản tin Văn hóa Nghệ thuật

Nguồn tin

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bạn Nên Xem:

Bài Viết Liên Kết

Organic Groups

 
Thực Phẩm Hữu Cơ
Public group · 4,750 members
Join Group
Chợ Thực Phẩm Sạch
 

Tìm kiếm...

Translate

Danh Mục