Thứ Ba, 27 tháng 5, 2014

Ca sĩ Thảo Trang "xấu lạ" bị "ném đá" vì ăn mặc phản cảm khi lễ chùa

@ nguontinviet.com

(GDVN) - Ca sỹ với bài hát hit trong phim "Để Mai tính" mới đây đã hứng đá từ cư dân mạng bởi trang phục kiệm vải khi tới chùa có tượng Phật lớn nhất Đông Nam Á.



Mới đây trên trang cá nhân, ca sỹ Thảo Trang đã đăng những tấm hình cô chụp tại khu du lịch Tràng An, Ninh Bình và tại chùa Bái Đính, ngôi chùa có tượng Phật lớn nhất Đông Nam Á.


Tuy nhiên, tấm hình sẽ không nhận nhiều “gạch đá” nếu nữ ca sỹ “xấu lạ” không mặc áo hai dây, hở hang khi đi thăm chùa, thắp nhang lễ Phật.











Tấm hình khiến Thảo Trang nhận chỉ trích của cư dân mạng.

Theo đó, sau khi update hình ảnh, Thảo Trang đã hứng chịu rất nhiều gạch đá của cư dân mạng. Có người góp ý sao mặc thế này đi chùa?, có bạn bình luận mặc quái dị thế này vào chùa mất thiêng.











Những tấm ảnh khiến ca sỹ 'xấu lạ' hứng đá của cư dân mạng. Ảnh chụp ở chùa Bái Đính

Hay một bạn comment: "Có quá nhiều thứ cần phải lên án chị, chẳng lẽ chị lại không biết ngôi chùa Bái Đính đã quá nổi tiếng, kiến thức xã hội của chị quá kém. Ai cũng hiểu là Phật trong tâm, Phật chứng nhưng đi lễ chùa cần phải ăn mặc chỉn chu, nếu mình không tôn trọng mình thì người khác nói là điều hiển nhiên, là người của công chúng càng phải chỉn chu”.

Tuy nhiên, cũng có người cho rằng: "Phật ở trong tâm".











Thảo Trang giải thích rằng cô chỉ vô tình đi qua chùa rồi vào thăm, tuy biết là ăn mặc không hợp nhưng vẫn vào vì khó có cơ hội trở lại đây. Ảnh được chụp ở khu du lịch Tràng An.

Tuy trước đó, Thảo Trang có nói là chỉ vô tình đi qua chùa thì vào nhưng vẫn không ngăn nổi những lời bình luận chỉ trích.


Trước những loạt bình luận chê trách, Thảo Trang lên tiếng “phản pháo”: "Status này dành cho những người con của Phật. Tôi mặc gì vào khấn không quan trọng bằng sự thành tâm, không quan trọng bằng cách đối nhân xử thế, không miệt thị đồng loại của tôi.


Tôi từ đường xa đến du lịch, không hề biết ở đây có ngôi chùa nổi tiếng to nhất Đông Nam Á, tự bản thân thừa biết mình mặc như vậy là không đúng, nhưng vì biết sẽ rất khó để quay lại nơi này nên mới vào tham quan. Có vào mới học được nhiều điều và thấy tự hào về nơi trong tương lai chắc chắn sẽ trở thành điểm du lịch nổi danh trên toàn thế giới. Phật sẽ chứng cho tôi".





Đăng ký: Bản tin Văn hóa Nghệ thuật

Nguồn tin

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bạn Nên Xem:

Bài Viết Liên Kết

Organic Groups

 
Thực Phẩm Hữu Cơ
Public group · 4,750 members
Join Group
Chợ Thực Phẩm Sạch
 

Tìm kiếm...

Translate

Danh Mục