Thứ Hai, 19 tháng 5, 2014

Godzilla

@ nguontinviet.com




Thứ Hai, 19/05/2014 - 15:03


Cuộc phiêu lưu này do 2 xưởng phim nổi tiếng Warner Bros Pictures và Legendary Pictures thực hiện. Lần này, họ sẽ đưa quái vật nổi tiếng nhất trên thế giới Godzilla chiến đấu chống lại những mưu tính của loài người, khi mà con người trở nên kiêu ngạo, bởi sự trợ giúp của các phương tiện khoa học kĩ thuật hiện đại.


Poster phim


Poster phim


Nội dung bộ phim xoay quanh việc chính phủ Hoa Kỳ đã che đậy thông tin về sự tồn tại của Godzilla với toàn bộ thế giới. Những vụ thử hạt nhân của Hoa Kỳ vào những năm 1950 tại khu vực Thái Bình Dương chính là nỗ lực nhằm tiêu diệt Godzilla. Nhưng những nỗ lực đó đều bất thành, Godzilla nhiễm chất phóng xạ và ngày càng phát triển to hơn. Khi đạt đến kích thước khổng lồ nặng 60 ngàn tấn và chiều cao 350m, quái vật này trỗi dậy từ dưới sâu đại dương và đây là lúc con người phải trả giá cho những gì mình gây ra.


Bộ phim mang ẩn ý sâu xa nhằm truyền tải một thông điệp ý nghĩa, đó là việc con người rất nhỏ bé trước thiên nhiên rộng lớn và mọi nỗ lực chống lại thiên nhiên chắc chắn đều vô ích.


Bộ phim khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc bắt đầu từ 16/5.


H.H








Đăng ký: Bản tin Văn hóa Nghệ thuật

Nguồn tin

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bạn Nên Xem:

Bài Viết Liên Kết

Organic Groups

 
Thực Phẩm Hữu Cơ
Public group · 4,750 members
Join Group
Chợ Thực Phẩm Sạch
 

Tìm kiếm...

Translate

Danh Mục