Thứ Sáu, 30 tháng 5, 2014

Biển Đông: MV Tôi yêu Việt Nam của thầy giáo Đài Loan gây xúc động

@ nguontinviet.com

(GDVN) - Không chỉ với giọng hát tình cảm của một người thầy giáo, Mv tôi yêu Việt Nam của thầy giáo Đài Loan còn thu hút bởi hình ảnh đẹp của đất nước Việt Nam



Những ngày này MV “Tôi yêu Việt Nam” của một thầy giáo người Đài Loan đang được rất nhiều các bạn trẻ chia sẻ trên các trang mạng xã hội và gây xúc động với nhiều người.













Bài hát gây xúc động bởi tình cảm chân thành của một thầy giáo đối với nơi mình từng gắn bó, đất nước Việt Nam

Theo đó, bài hát Tôi yêu Việt Nam được thầy giáo Du người Đài Loan sáng tác cách đây 3 năm, để ghi lại những kỷ niệm thời gian giảng dạy tại trường Đại học quốc gia Hà Nội và gửi lời cảm ơn dành tặng cho các đồng nghiệp, học sinh Việt Nam yêu quý.


Những ca từ trong bài hát được thầy sáng tác cả bằng tiếng Trung và tiếng Việt, trong đó có những từ như chúc mừng sức khỏe, hạnh phúc, tôi yêu Việt Nam, cảm ơn Việt Nam, trân trọng hẹn gặp lại Việt Nam.


Những hình ảnh đẹp trong MV là những cảnh đẹp của đất nước như Hồ Gươm ở Hà Nội, những đồi chè của Mộc Châu... cùng với giọng hát ngọt ngào, tình cảm của một thầy giáo đã thực sự gây xúc động với không ít người xem.


Mặc dù sáng tác cách đây đã lâu nhưng những ngày này, khi Trung Quốc đưa giàn khoan vào vùng đặc quyền kinh tế và thềm lục địa của Việt Nam, ca khúc của thầy giáo Du bất ngờ được tìm kiếm, chia sẻ khá nhiều trên mạng.


Một độc giả nhận xét: Xin cảm ơn Đài Loan, tôi yêu các bạn, I love Taiwan. Một người khác bình luận: Là người Việt Nam, chúng tôi luôn mong muốn hòa bình đoàn kết, phát triển và hạnh phúc. Cảm ơn bạn đã có một bài hát thật cảm động. I Love you!





Đăng ký: Bản tin Văn hóa Nghệ thuật

Nguồn tin

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bạn Nên Xem:

Bài Viết Liên Kết

Organic Groups

 
Thực Phẩm Hữu Cơ
Public group · 4,750 members
Join Group
Chợ Thực Phẩm Sạch
 

Tìm kiếm...

Translate

Danh Mục