Thứ Năm, 29 tháng 5, 2014

Trương Ngọc Ánh sẽ đóng phim kinh phí lớn cùng diễn viên Canada

@ nguontinviet.com


Nam diễn viên Canada gốc Việt- Kim Lý vừa trở về trong buổi đóng máy bộ phim “Hương ga”. Kim Lý là ngôi sao gốc Việt từng xuất hiện trong những bộ phim lớn của quốc tế như: “Antiviral”, “The boy who smells like fish”… Ngoài ra, Kim Lý cũng là một trong những nhà phát hành phim tại Canada.


Nam diễn viên Kim Lý và diễn viên Trương Ngọc Ánh

Nam diễn viên Kim Lý và diễn viên Trương Ngọc Ánh

Nam diễn viên Kim Lý và diễn viên Trương Ngọc Ánh



Kim Lý chia sẻ: “Tôi là con trai duy nhất trong gia đình có cha người Việt và mẹ người Thụy Điển, sinh ra và lớn lên tại thủ đô Stockholm. Bố tôi có 7 anh chị em, vậy nên tôi cũng có rất nhiều anh chị em họ hàng và hầu như họ sống ở rất nhiều nơi khác nhau trên thế giới. Thật buồn là có khá nhiều anh chị của tôi có thể nói được tiếng Việt, còn tôi thì không.


Khi còn bé, tôi đã từng đi hát và tham gia sân khấu. Diễn xuất dần trở thành sở thích và niềm đam mê của tôi. Tôi theo học 4 năm ngành kinh doanh và tốt nghiệp đại học. Bố mẹ tôi nói với tấm bằng tốt nghiệp ngành kinh doanh trong tay, tôi có thể an tâm làm bất kì điều gì tôi muốn vì dù thành công hay thất bại với diễn xuất thì tôi vẫn còn đường lui”.


Kim Lý đã đến Canada để thực hiện ước mơ diễn xuất. Vai diễn đầu tiên anh có được là một vai trong bộ phim mang tên “The boy who smells like fish” (Chàng trai tanh mùi cá). Vừa qua, phim đã được công chiếu tại Mexico và theo dự định, sẽ tiếp tục được công chiếu tại Mỹ. Hiện tại, Kim Lý đang tham gia một bộ phim hành động xã hội đen, được hợp tác sản xuất giữa Nhật và Canada. Bộ phim có tựa đề “White Elephant” (Voi trắng).


Kim Lý và các thành viên trong đoàn làm phim Hương Ga

Kim Lý và các thành viên trong đoàn làm phim Hương Ga



Kim Lý và các thành viên trong đoàn làm phim "Hương Ga"


Nói về vai diễn trong bộ phim “Hương Ga”, Kim Lý tỏ ra đặc biệt yêu thích. Vai diễn của anh trong phim không chỉ là một kẻ giang hồ, mà còn là một người đàn ông biết yêu thương và dám chấp nhận đương đầu, chấp nhận hy sinh.


Kim Lý dành nhiều lời khen ngợi cho nữ diễn viên Trương Ngọc Ánh- người đảm nhận vai nữ chính trong phim. Được biết, sau “Hương Ga”, Kim Lý và Trương Ngọc Ánh sẽ cùng hợp tác trong một dự án phim mới kinh phí lớn, dự kiến sẽ bấm máy vào mùa thu này.


Đoàn làm phim “Hương Ga” đã đóng máy và lên kế hoạch ra mắt vào tháng 9/2014. Đây được xem là dự án phim đặc biệt của đạo diễn Cường Ngô, đạo diễn Việt kiều này đã theo đuổi bộ phim trong nhiều năm. Phim khởi quay từ tháng 12/2013.


Trương Ngọc Ánh vào vai nữ chính trong Hương Ga

Trương Ngọc Ánh vào vai nữ chính trong Hương Ga


Trương Ngọc Ánh vào vai nữ chính trong Hương Ga


Trương Ngọc Ánh vào vai nữ chính trong Hương Ga

Trương Ngọc Ánh vào vai nữ chính trong "Hương Ga"



Với hơn hai tháng quay tại Nam Định, Hạ Long, Bình Dương, Sài Gòn, và hơn 1000 giờ quay, bộ phim hành động “Hương Ga” là bộ phim đầu tiên khai thác những góc khuất số phận của giới giang hồ đất Cảng. Hành trình lưu lạc của Hương Ga từ Bắc vào Nam cùng đám đàn em của mình cho thấy một sự mạo hiểm, khao khát chinh phục, nhưng cũng đồng thời cho thấy sự dạt trôi của các thân phận. Trên hết, đó là hành trình đi tìm chính mình trong sự yên ổn và khao khát được yêu thương.


H.H


Ảnh: Zun Phan







Đăng ký: Bản tin Văn hóa Nghệ thuật

Nguồn tin

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bạn Nên Xem:

Bài Viết Liên Kết

Organic Groups

 
Thực Phẩm Hữu Cơ
Public group · 4,750 members
Join Group
Chợ Thực Phẩm Sạch
 

Tìm kiếm...

Translate

Danh Mục