Thứ Sáu, 17 tháng 1, 2014

Tế Công - những câu chuyện nhuốm màu thần thoại

@ nguontinviet.com




Thứ Sáu, 17/01/2014 - 16:57


Chim Đại Bàng trên Tiên giới bị Phật Tổ phê bình giáo dục nên trong lòng nó bất mãn, nó đi phá hoại bảo vật của phật môn và làm bị thương tiên đồng – Linh Thiền Tử. Giáng Long Tôn Giả dẫn theo thập bát La Hán đi thu phục Chim Đại Bàng và đem nhốt ở động Bà La, trông coi động Bà La là Tiên Đồng Béo và Tiền Đồng Gầy. Hai người bất cẩn đã để cho Đại Bàng bay xuống nhân gian làm loạn. Phật Tổ cử Giáng Long đầu thai xuống làm người nhà họ Lý - Lý Tu Duyên. Tiên Đồng Béo và Tiền Đồng Gầy cũng xuống nhân gian, lấy tên là Quảng Lượng và Tất Thanh.


Trong ngày thành hôn của Lý Tu Duyên, anh ta chợt ngộ ra kiếp trước của mình nên lập tức bỏ nhà đi tu ở Linh Ẩn Tự, pháp danh là Đạo Tế. Tân nương Yên Chi bị nhà họ Lý chỉ trích, cô ta không chịu nổi khi bị làm nhục nên đã đem theo lòng hận thù nhảy vực tự tử, nhưng được Đại Bàng cứu. Sau đó, Đại Bàng dùng cô ta làm vũ khí đối phó với Tế Công, từ đó Yên Chi đi vào ma đạo… Bộ phim là sự xâu chuỗi những câu chuyện kỳ bí.


Hấp dẫn bới những câu chuyện nhuốm màu thần thoại, 42 tập phim Tế Công được phát sóng trên VTV2 từ 19/1, buổi 19h hàng ngày.


Một số hình ảnh trong phim:


H.H








Đăng ký: Bản tin Văn hóa Nghệ thuật

Nguồn tin

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bạn Nên Xem:

Bài Viết Liên Kết

Organic Groups

 
Thực Phẩm Hữu Cơ
Public group · 4,750 members
Join Group
Chợ Thực Phẩm Sạch
 

Tìm kiếm...

Translate

Danh Mục