Thứ Hai, 10 tháng 2, 2014

Phương Thanh nói gì về "cát-sê 8 tỷ đồng một đêm diễn"?

@ nguontinviet.com

(GDVN) - 'Giờ không còn dễ để kiếm tìm tiếng cười trong cuộc sống này thì hãy để chúng tôi được cười và tạo tiếng cười trong chính ngôi nhà của mình'.



Chia sẻ hài hước trên facebook cá nhân về tiền cát-sê cho một đêm diễn lên tới 8 tỷ đã khiến ca sĩ Phương Thanh bị cho là cố tình gây sốc và làm trò.


Báo Giáo dục Việt Nam đã liên hệ với nữ ca sĩ 'Trống vắng' thì chị cho biết là không quan tâm đến việc người khác nghĩ gì vì đó là quyền cá nhân của mỗi người:











Ca sĩ Phương Thanh

'Tôi đùa vui trong nhà của mình thôi vì những người là bạn của tôi đều hiểu tôi là người như thế nào. Tôi đóng phim hài 8 năm rồi nên giờ cũng có thể gọi là diễn viên hài được rồi. Cuộc sống bây giờ có dễ để kiếm được tiếng cười đâu, nên mình cứ hài hước cho dễ sống'.


Ngoài việc khẳng định đó là một việc tiêu khiển cho 'vui cửa vui nhà' vì cát-sê đi diễn các chương trình truyền hình là rất thấp. Phương Thanh còn cho biết thêm:


'Tôi nghĩ mọi người cũng nên bớt quan tâm, nhòm ngó và phán xét vào cuộc sống của gia đình người khác mà hãy lo cho chính cuộc sống của gia đình mình thì sẽ tốt hơn. Giờ không còn dễ để kiếm tìm tiếng cười trong cuộc sống này thì hãy để chúng tôi được cười và tạo tiếng cười trong chính ngôi nhà của mình'.


'Tôi biết báo chí và nghệ sĩ là mối quan hệ cần thiết tuy nhiên việc sử dụng những thông tin trên trang cá nhân của nghệ sĩ thì cũng nên đưa tin một cách chính xác và hiểu nghệ sĩ muốn nói gì. Như sự việc của tôi và Xuân Lan nếu báo chí viết một cách tếu táo rằng 'Phương Thanh và Xuân Lan 'nổ' đầu xuân' thì nghe dễ chịu hơn', Phương Thanh cho biết thêm.


Nói về sự cố từ trên trời rơi xuống ngay dịp đầu năm có khiến Phương Thanh ngại chia sẻ những suy nghĩ, cảm xúc của mình trên facebook nữa không, thì nữ ca sĩ ' Trống vắng' cho biết, cô sẽ vẫn tiếp tục hài hước như vậy. Thậm chí, Phương Thanh còn cho biết, cô sẽ đăng tải cả những clip hài của mình để mang lại tiếng cười cho những người bạn của mình vì cô đâu phải là 'thanh niên nghiêm túc' mà là diễn viên hài.


Nhắc đến sự cố của người mẫu Xuân Lan, Phương Thanh cũng cười lớn cho biết: 'Ở ngoài đời Xuân Lan cũng là người nghệ sĩ vui tính, hài hước. Chúng tôi là nghệ sĩ nên rất cần tiếng cười và biết đâu sau này có ai đó mệt mỏi, áp lực với cuộc sống lại tìm đến những câu chuyện và clip của chúng tôi để có thể tạo ra tiếng cười cho chính mình'.





Đăng ký: Bản tin Văn hóa Nghệ thuật

Nguồn tin

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bạn Nên Xem:

Bài Viết Liên Kết

Organic Groups

 
Thực Phẩm Hữu Cơ
Public group · 4,750 members
Join Group
Chợ Thực Phẩm Sạch
 

Tìm kiếm...

Translate

Danh Mục