Thứ Hai, 17 tháng 2, 2014

Xuân Lan công bố hình ảnh về con gái sau vụ 'nổ' có con với Beckham

@ nguontinviet.com

(GDVN) - Tối qua, đúng vào lúc 20 giờ, hình ảnh đầu tiên về bé Thỏ đã chính thức được công bố trên trang fanpage mang tên Victoria Nguyễn.



Sau một thời gian dài, hình ảnh về con gái đầu lòng vẫn được cựu siêu mẫu Xuân Lan giữ kín, thế nhưng tối qua, đúng 20 giờ, hình ảnh đầu tiên về bé Thỏ đã chính thức được tung lên một trang facebook mang tên Victoria Nguyễn. Được biết đây là trang facebook mà Xuân Lan lập riêng cho con gái của mình. Đến nay trang này đã có gần 15.000 likes.


Trước đó, Xuân Lan đã lần lượt đăng những status khiến cư dân mạng tò mò như: “Ôi. Muốn khoe con đến nhũn não rồi. Nếu status này từ giờ đến 12 trưa có 5000 like thì mình sẽ post nhỉ”, “Trong ngày hôm nay! Hình bé Thỏ sẽ được post trên trang này. Trang của bé Thỏ!! Chúc mọi người tuần mới vui vẻ và hạnh phúc!”, “Đúng 8h tối bé Thỏ con sẽ xin chào cả nhà tại trang này ạ...”, các status này nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ cộng đồng mạng.


Nói về việc tung hình con gái, Xuân Lan cho biết cô phải xin phép ông bà mới dám đăng: "Tôi xin phép ông bà ngoại rồi mới đăng tải hình ảnh của bé Thỏ, vì muốn đợi sau 3 tháng 10 ngày, đến nay bé đã được 3,5 tháng rồi. Có con ai cũng muốn khoe con với mọi người mà”.











Xuân Lan hồ hởi chia sẻ sau khi tung hình bé Thỏ, lượng like trang fanpage của con gái tăng lên nhanh chóng.

Chú thích trên tấm hình, Xuân Lan thích thú ghi: “Bé Thỏ con Victoria Nguyễn xin kính chào cả nhà. Cả nhà chúc con mau ăn chóng lớn khoẻ mạnh thông minh xinh xắn nhé. Con hôm nay được 3 tháng 17 ngày rồi ạ. Con yêu mẹ con lắm lắm. Mẹ con cũng yêu con lắm lắm”.


Chỉ trong vòng một thời gian ngắn, tấm ảnh dễ thương của bé Thỏ đã nhận được hơn 6000 likes và rất nhiều lượt chia sẻ. Bên cạnh đó nhiều nghệ sĩ như Đỗ Mạnh Cường, Hoàng Thùy, Thúy Hạnh, Trúc Diễm....cũng gởi lời chúc và bày tỏ tình cảm dành cho bé Thỏ.


Từng dính đến nghi án nổ khi có con cùng cầu thủ Beckham, sau đó cô đã nhanh chóng lên tiếng đây chỉ là một trò đùa, Xuân Lan cho biết đây chỉ là trò đùa cho vui, và cô không ngờ mọi thứ lại trở nên phiền phức như thế, cô nói ai cũng có thần tượng của mình, và tính cô thích đùa, trong lúc tán gẫu cô vẫn thích có những câu đùa vui như thế là chuyện rất bình thường.











Hình ảnh đầu tiên của bé Thỏ đã được Xuân Lan công bố vào tối qua.

Lên xe hoa từ năm 2009 và hạ sinh con gái vào cuối năm 2013, tuy nhiên, thông tin về cha của đứa bé vẫn được Xuân Lan giữ kín, cô từng bày tỏ sự giận dữ khi bị soi mói về cha của đứa bé.


Chia sẻ trên một trang báo, Xuân Lan giải thích việc mình hạn chế nhắc đến chồng hay công khai bất kì hình ảnh nào về chồng: “Tôi nghĩ ngoài việc là một người nổi tiếng thì tôi cũng là một người phụ nữ bình thường như bao phụ nữ khác, lấy chồng và sinh con là chuyện hết sức bình thường. Mình là người của công chúng nhưng người thân của mình không phải như vậy nên ít nhiều họ sẽ không chịu được áp lực như mình được. Vì vậy, những chuyện riêng tư thế này tôi cũng đã không chia sẻ với báo chí từ 3 năm nay rồi”.


Thời gian tới, Xuân Lan sẽ trở lại với công việc và thực hiện nhiều dự án của mình, trong đó có việc mở trung tâm chuyên đào tạo người mẫu trong năm nay.





Đăng ký: Bản tin Văn hóa Nghệ thuật

Nguồn tin

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bạn Nên Xem:

Bài Viết Liên Kết

Organic Groups

 
Thực Phẩm Hữu Cơ
Public group · 4,750 members
Join Group
Chợ Thực Phẩm Sạch
 

Tìm kiếm...

Translate

Danh Mục