Thứ Ba, 7 tháng 1, 2014

Hoa hậu Mỹ Vân tiết lộ bất ngờ mối quan hệ với Bằng Kiều sau ly hôn

@ nguontinviet.com

(GDVN) - ‘Sự thực là tôi và anh Kiều là những người bạn khá thân thiết, tôi chỉ chăm sóc anh ấy với vai trò là một người bạn…’, Hoa hậu Mỹ Vân chia sẻ.



- Khán giả đang xôn xao tin đồn chị là bạn gái mới của ca sĩ Bằng Kiều, thực hư chuyện này thế nào?











Mỹ Vân là Hoa hậu Phu nhân người Việt tại Canada

Tôi cho rằng, mọi người đang quá nhạy cảm với những hình ảnh vừa rồi của tôi với anh Bằng Kiều nên đã suy diễn và làm nghiêm trọng sự việc. Sự thực là tôi và anh Kiều là những người bạn khá thân thiết, tôi chỉ chăm sóc anh ấy với vai trò là một người bạn, người em chào đón người thân khi trở về nhà mà thôi.


Khi anh Kiều thông báo cho tôi rằng, anh sẽ qua Canada biểu diễn nên tôi đã tiếp đón anh ấy một cách trọng thị nhất. Tôi nghĩ rằng, tôi và anh ấy là bạn, là đồng hương. Và nếu bạn là người xa lạ trên đất khách quê người khi gặp người thân quen bạn sẽ thấy nó quý giá biết chừng nào. Tình cảm tôi dành cho anh ấy như một người bạn, người em dành cho người anh khi đi xa về. Tất cả chỉ có vậy thôi (cười).


- Được biết chị đã có gia đình vậy sau khi thông tin hiểu lầm này bị đăng tải tràn lan trên mạng, gia đình và ông xã của chị có phản ứng gì không?


Chồng tôi quá hiểu tôi, và hiểu mối quan hệ với Bằng Kiều nên anh ấy hoàn toàn tin tưởng, giữa chúng tôi chẳng hề có vấn đề hay sứt mẻ tình cảm gì.


- Còn về phía Bằng Kiều thì sao?


Anh Kiều rất bình thản trước việc này, vì anh ấy lăn lộn với showbiz Việt lâu rồi. Anh ấy thậm chí còn động viên tôi không sao đâu, không sao đâu, đây chỉ là báo chí quá nhạy cảm và họ đã hiểu lầm thôi (Cười). Chúng tôi chỉ là những người bạn không hơn không kém.











'Sự thực là tôi và anh Kiều là những người bạn khá thân thiết, tôi chỉ chăm sóc anh ấy với vai trò là một người bạn, người em chào đón người thân khi trở về nhà mà thôi'.

- Nhưng chị nghĩ sao khi có tin đồn chị muốn dựa hơi Bằng Kiều để được nổi tiếng?


Tôi đâu có hoạt động showbiz đâu mà cần những chiêu trò này. Ngay cả danh hiệu Hoa hậu phu nhân mà tôi đoạt được, tôi tham gia cũng vì coi nó như một hoạt động cộng đồng bởi tôi mới sang Canada được 5 năm.


Tôi coi cuộc thi như một hoạt động văn hóa để những người phụ nữ Việt Nam ở đây được xích lại gần nhau hơn. Còn giải thưởng và ngôi vị đâu có quan trọng gì đâu.


- Vậy chị có thể chia sẻ công việc chính hiện giờ của chị được không? Tại sao chị không sử dụng danh hiệu để lấn sân showbiz?


Tôi đang là chủ bút một tờ báo của cộng đồng hải ngoại tại Canada. Tờ báo này có nội dung tuyên truyền về văn hóa nước mẹ Việt Nam cho thế hệ thứ 2 tại hải ngoại. Nó chỉ là sự giao lưu văn hóa giữa Việt Nam và cộng đồng người Việt tại Canada, nhằm hướng con cháu dù ở đâu, mang quốc tịch gì thì cũng nhớ về người Việt, nhớ về đất mẹ.


Còn việc vì sao không tham gia showbiz thì vì tôi là một doanh nhân, tôi chỉ xác định làm tốt công việc của mình. Và việc là cầu nối giữa Việt Nam và cộng đồng người Việt tại Canada, nhất là đối với thế hệ thứ hai và ba với tôi quan trọng hơn cả.


Tôi tự hào vì mình đóng góp một phần vào công việc này, và tôi muốn làm tốt nó. Tôi không tham gia showbiz vì tôi đâu phải là nghệ sĩ, tôi không đóng kịch, không ca hát thì tư cách gì tham gia showbiz chứ. Nhưng tôi sẽ luôn vì đất mẹ Việt Nam, vì quê hương mà làm tốt nhất trong khả năng của mình. Tôi muốn đóng góp một phần cho quê hương, cho nơi chôn nhau cắt rốn của mình, trong khả năng và nhận thức của tôi.





Đăng ký: Bản tin Văn hóa Nghệ thuật

Nguồn tin

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bạn Nên Xem:

Bài Viết Liên Kết

Organic Groups

 
Thực Phẩm Hữu Cơ
Public group · 4,750 members
Join Group
Chợ Thực Phẩm Sạch
 

Tìm kiếm...

Translate

Danh Mục