Chủ Nhật, 27 tháng 4, 2014

The Huntresses - “Những thiên thần của Charlie phiên bản Hàn”

@ nguontinviet.com




Thứ Hai, 28/04/2014 - 10:11


The Huntresses - “Những thiên thần của Charlie phiên bản Hàn”

Với tên gọi khác là “Những thiên thần của Charlie phiên bản Hàn”, “The Huntresses” tập trung xoay quanh vẻ đẹp quyến rũ và đầy tài năng của 3 nữ kiếm khách dưới thời đại Chosun.


Đứng đầu bộ ba là thủ lĩnh xinh đẹp và thông minh Jin Ok (Ha Ji Won). Cô luôn luôn phát minh ra những vũ khi “độc nhất vô nhị” cùng với khả năng biến hóa bản thân vô cùng đa dạng. Điểm đặc biệt nhất ở cô chính là khả năng có thể hạ gục nhiều nam nhân to lớn chỉ bằng những cú ném yoyo.


The Huntresses - “Những thiên thần của Charlie phiên bản Hàn”

Trong phim, Hong Dan (Kang Ye Won) sẽ là cộng sự của Jin Ok (Ha Ji Won) và cũng là cô nàng duy nhất trong nhóm đã kết hôn. Mặc dù vậy, Hong Dan lại giỏi môn phi dao hơn là nấu ăn, cũng giỏi nhào lộn hơn là làm việc nhà.


“Mẩu còn lại” hoàn thiện “Những thiên thần của Charlie phiên bản Hàn” chính là Ga Bi (Son Ga In). Cô thuộc mẫu con gái dễ thương, lém lỉnh nhưng có muốn tìm ở cô một chút đáng yêu cũng không ra. Suy nghĩ cùng lúc với động tay động chân, sống theo ý mình, thích tung nắm đấm ra trước rồi mới nói chuyện sau, đó chính là “Ga Bi Style”.


The Huntresses - “Những thiên thần của Charlie phiên bản Hàn”

Bộ phim có tựa đề Việt “Săn tiền thưởng” do MVP Platinum phát hành và được công chiếu rộng rãi trên toàn quốc từ ngày 02/05/2014.


Trailer phim “The Huntresses” (Săn tiền thưởng)


PV






The Huntresses - “Những thiên thần của Charlie phiên bản Hàn” The Huntresses - “Những thiên thần của Charlie phiên bản Hàn”10 7 2




Đăng ký: Bản tin Văn hóa Nghệ thuật

Nguồn tin

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bạn Nên Xem:

Bài Viết Liên Kết

Organic Groups

 
Thực Phẩm Hữu Cơ
Public group · 4,750 members
Join Group
Chợ Thực Phẩm Sạch
 

Tìm kiếm...

Translate

Danh Mục