Thứ Bảy, 26 tháng 4, 2014

Hoa hậu biển 2010 Nguyễn Thị Loan chắc thắng 100% ở Miss World 2014?

@ nguontinviet.com

(GDVN) - Nếu là đại diện sắc đẹp Việt Nam đi thi Hoa hậu thế giới 2014 mà chỉ để “chiến thắng bản thân” thì nên chăng Nguyễn Thị Loan nên từ chối đi thi.



Thông tin Hoa hậu biển Nguyễn Thị Loan sẽ đại diện cho Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu thế giới 2014 khiến nhiều người ngạc nhiên. Nhiều người băn khoăn tự hỏi: phải chăng không còn người đẹp nào xứng đáng dự thi Hoa hậu thế giới hơn Nguyễn Thị Loan?


Các đây không lâu, trên trang facebook chuyên cập nhật thông tin về cuộc thi Hoa hậu thế giới 2014 Beauty Pageant Grand Slam đã đưa thông tin về Hoa hậu biển Nguyễn Thị Loan như là đại diện của Việt Nam dự thi Hoa hậu thế giới.


Thông tin này càng khiến nhiều người tin rằng Nguyễn Thị Loan sẽ là đại diện của Việt Nam tại đấu trường sắc đẹp lớn nhất hành tinh. Bởi trước đó không lâu, trong một bài trả lời phỏng vấn, Nguyễn Thị Loan cho biết đã gặp gỡ và trò chuyện với John - con trai bà Chủ tịch Miss World Julia Morley. Cô cũng úp mở về việc sẽ tham dự một cuộc thi sắc đẹp quốc tế trong năm nay.












Khi được hỏi về khả năng chiến thắng, Nguyễn Thị Loan khẳng định: “Tôi chắc 100% là chiến thắng rồi. Đó là chiến thắng chính sự e ngại với giới hạn bản thân mình”.


Những động thái này càng khiến nhiều người tin rằng Nguyễn Thị Loan sẽ đại diện cho sắc đẹp Việt Nam tại đấu trường sắc đẹp lớn nhất hành tinh năm 2014.


Tuy nhiên, đại diện công ty độc quyền cử người đẹp Việt đi dự thi Hoa hậu thế giới khẳng định chưa có bất cứ thông tin nào về đại diện Việt Nam tại Hoa hậu thế giới 2014. Điều đó cũng có nghĩa, Nguyễn Thị Loan có thể sẽ không phải là đại diện của Việt Nam dự thi Hoa hậu thế giới 2014.


Bên cạnh Nguyễn Thị Loan còn có khá nhiều ứng cử viên sáng giá như Hoa hậu Việt Nam Ngọc Hân, Đặng Thu Thảo, Á hậu Tú Anh, Hoàng Anh. Tuy nhiên, cả Ngọc Hân và Thu Thảo đã từ chối tham gia cuộc thi ở mùa giải trước. Vì vậy, khả năng hai Hoa hậu này sẽ là đại diện của Việt Nam dự thi Hoa hậu thế giới 2014 là không cao.














Tuy nhiên, Nguyễn Thị Loan vẫn là một yếu tố bất ngờ bởi tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2010, Nguyễn Thị Loan không có thành tích gì đặc biệt ngoài danh hiệu Hoa hậu biển. Từ năm 2010 đến nay, Nguyễn Thị Loan chiếm được cảm tình của khán giả bởi những hoạt động thiện nguyện và các hoạt động trong làng giải trí.


Mặc dù việc Nguyễn Thị Loan có dự thi Hoa hậu thế giới vẫn còn bỏ ngỏ nhưng đã khiến nhiều người cảm thấy băn khoăn. Bởi nếu thực sự trở thành đại diện cho sắc đẹp Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu thế giới 2014 mà chỉ để “chiến thắng bản thân” thì nên chăng Nguyễn Thị Loan nên từ chối đi thi. Bởi đại diện của Việt Nam cần làm được nhiều điều hơn là việc “chiến thắng bản thân mình”.




Ý kiến của bạn về bài viết này ...


Xem thêm



Đăng ký: Bản tin Văn hóa Nghệ thuật

Nguồn tin

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bạn Nên Xem:

Bài Viết Liên Kết

Organic Groups

 
Thực Phẩm Hữu Cơ
Public group · 4,750 members
Join Group
Chợ Thực Phẩm Sạch
 

Tìm kiếm...

Translate

Danh Mục