Thứ Hai, 11 tháng 11, 2013

Những nữ đại gia đích thực trong showbiz Việt

@ nguontinviet.com


Nhiều người không ngần ngại cho rằng, mục tiêu lớn nhất của nhiều kiều nữ khi tham gia showbiz không phải để trở thành ngôi sao hạng A hoặc đứng trên đỉnh danh vọng mà là kiếm cho được một đại gia. Nhưng, không hiếm người đi ngược lại trào lưu đó, bằng cách phấn đấu trở thành đại gia, tự mình gầy dựng cuộc sống sung túc chứ không cần nhờ vả người khác.


Trương Ngọc Ánh


Theo thời gian, cô Dần ngày nào không còn là ngôi sao được săn đón nhất ở showbiz Việt. Với tuổi 37, nhan sắc của cô không còn "long lanh" như xưa. Dấu hiệu của tuổi tác đã bắt đầu xuất hiện nên gần như cô đã lui hẳn về hậu trường để lo kinh doanh. Thỉnh thoảng lắm cô mới tham gia làm nghệ thuật, cụ thể là đóng phim.


Ngôi nhà thanh lịch của Ngọc Ánh tại Q2.

Ngôi nhà thanh lịch của Ngọc Ánh tại Q2.


Nhưng, khi nói tới Ngọc Ánh, không ai lại không thể hiện ánh mắt nể phục. Cô là một trong những người đẹp hiếm hoi của showbiz Việt "thực sự thông minh". Bởi, nếu không thông minh, cô không thể thành công đến thế trong sự nghiệp kinh doanh. Chồng cô là con nhà gia thế, nhưng Ngọc Ánh không dựa dẫm vào đó, mà bằng bàn tay của mình, cô đã tạo ra một sự nghiệp riêng.


Điều khiến Ngọc Ánh nhanh chóng thành công trong kinh doanh không phải là nhờ nhan sắc hay danh tiếng của một hoa hậu – diễn viên mà là tầm nhìn chiến lược tốt. Nhận thấy, Việt Nam mình thiếu những cửa hàng thức ăn nhanh đẳng cấp, cô mở Java. Nhận thấy, thị trường quảng cáo, PR của Việt Nam chúng ta chưa có ai khai phá, cô thành lập công ty in ấn và quảng cáo Ánh Việt.


Cô cũng vừa khai trương một nhà hàng mới.

Cô cũng vừa khai trương một nhà hàng mới.


Hiện tại, Ngọc Ánh đã chuyển công ty Ánh Việt cho một người bạn, song vẫn còn điều hành Java, công ty bất động sản Đất Rồng. Ngoài ra, cô cũng đang giữ nhiều cổ phần trong hãng phim Thần Đồng. Thế nên, chẳng có gì ngạc nhiên khi cô sở hữu nhiều khối tài sản lớn có giá trị hàng triệu đô la như: một biệt thự rộng 500m2 tại Thảo Điền, chiếc Audi hơn 3 tỷ và vừa mở một nhà hàng ẩm thực mới.


Mai Thu Huyền


Mai Thu Huyền là một trong những trường hợp đặc biệt của giới showbiz. Trong lúc sự nghiệp diễn xuất bắt đầu thuận lợi, được mọi người biết đến thì cô lại vào làm cho FPT Media. Rồi sau 8 năm, từ một nhân viên PR bình thường, cô Trúc trong "Những ngọn nến trong đêm" được tín nhiệm lên ngồi trên chiếc ghế giám đốc của FPT Media.


Ngôi nhà như cung điện của Mai Thu Huyền.

Ngôi nhà như cung điện của Mai Thu Huyền.


Năm 2011, FPT tái cơ cấu, Thu Huyền không còn chỗ đứng, vậy là nhảy ra thành lập một công ty riêng, cũng chuyên về truyền thông là Tincom Media. Mặc dù Tincom Media thuộc tập đoàn Tincom của chồng Mai Thu Huyền, nhưng ai cũng tin, như lời cô nói: “Tincom vẫn sống khỏe mà không cần dựa vào tập đoàn”.


Cứ nhìn vào những gì Tincom Media làm, có thể thấy thực lực của Mai Thu Huyền không hề thấp. Nếu công ty của cô không giàu có và đãi ngộ tốt, chắc chắn nữ diễn viên 34 tuổi này không thể lôi kéo 80% nhân viên của công ty cũ FPT Media đến làm việc. Tincom dù mới thành lập hơn 2 năm, nhưng với uy tín và danh tiếng của bà tổng giám đốc đang làm ăn rất tốt.


Thu Huyền vừa làm nhà sản xuất vừa đóng vai chính phim Đời như tiệc.

Thu Huyền vừa làm nhà sản xuất vừa đóng vai chính phim Đời như tiệc.


Tham gia các bộ phim điện ảnh như: Gia sư nữ quái, 2 phim truyền hình Vòng tròn cạm bẫy, đang quay Đời như tiệc,… Vừa sản xuất các chương trình như: Cuộc sống tôi yêu, Nhỏ to tâm sự, Nhà sáng chế, Góc hàn huyên,… Ngoài ra, Thu Huyền còn đóng phim, làm MC. Với những lao động không mệt mỏi như thế, gia tài của cô Trúc đáng để mọi người ghen tị. Mai thu huyền từng tiết lộ, trong 10 năm, cô từng đổi 9 ngôi nhà. Hiện tại, cô đang sống trong một ngôi nhà lộng lẫy tựa cung điện tại Q7.


Lý Nhã Kỳ


Giới truyền thông đặt cho Lý Nhã Kỳ biệt danh “cô nổ”, song chẳng ai dám không phục sự nhanh nhạy, năng nổ và cách quảng bá khôn ngoan của cô trong kinh doanh. Cảm tưởng như, cô diễn viên gốc Vũng Tàu này đi đóng phim để mong có chút tiếng tăm, để tiện làm kinh doanh!




Biệt thự mới của Lỹ Nhã Kỳ.

Biệt thự mới của Lỹ Nhã Kỳ.


Bây giờ, Lý Nhã Kỳ không còn là một nghệ sỹ nữa mà là một doanh nhân đích thực. Khi trả lời phỏng vấn, cô cũng nói chuyện kinh doanh, tranh thủ PR sản phẩm. Khi cô chụp ảnh thời trang, thì cũng để mọi người nhớ đến tên tuổi Lý Nhã Kỳ, rằng tôi đang buôn kim cương, đồ hiệu. Cô đi khắp thế giới, đến Ai Cập, Dubai, Thái Lan hay các tuần lễ thời trang quốc tế cũng chỉ để giao thiệp, buôn bán và phát triển kinh doanh.


Lý Nhã Kỳ đang là bà chủ của showroom thời trang, kết hợp mua sắm, nghỉ ngơi có diện tích hơn 600m2, tọa lạc trên con đường đắt đỏ nhất của Sài Gòn là Đồng Khởi. Hàng của diễn viên “Kiều nữ và đại gia” toàn là xa xỉ phẩm, ngoài kim cương còn có đồ hiệu cao cấp của các thương hiệu danh tiếng nhất thế giới.


Cô đang mặc một bộ đồ cao cấp của Chanel.

Cô đang mặc một bộ đồ cao cấp của Chanel.


Bên cạnh đó, cô cũng vừa xây một ngôi nhà cực kỳ sang trọng ở khu đô thị mới Him Lam, Q7 làm xôn xao dư luận. Chưa kể những bộ váy áo tiền tỉ của Alexander McQueen, Chanel, Elie Saab,…mà Lý Nhã Kỳ từng khoác lên người. Tất cả những yếu tố trên đủ cho thấy Lý Nhã Kỳ đang dần trở thành một nhà kinh doanh đích thực.



Theo Linh Đan


Đất Việt







Đăng ký: Bản tin Văn hóa Nghệ thuật

Nguồn tin

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bạn Nên Xem:

Bài Viết Liên Kết

Organic Groups

 
Thực Phẩm Hữu Cơ
Public group · 4,750 members
Join Group
Chợ Thực Phẩm Sạch
 

Tìm kiếm...

Translate

Danh Mục