Thứ Năm, 20 tháng 3, 2014

Ca sĩ Trương Ngọc Linh: Tôi luôn muốn làm mới mình

@ nguontinviet.com


Bên cạnh đấy, cô ca sĩ trẻ này còn “liều lĩnh” phối lại một bài hát của ca sĩ Phi Nhung với bản phối mới hoàn toàn trên nền nhạc hiện đại.



Ca sĩ Trương Ngọc Linh: Tôi luôn muốn làm mới mình




Trương Ngọc Linh bày tỏ, với Linh quan trọng nhất chính là phải luôn vận động và làm mới mình. Việc đi theo một dòng nhạc chuyên biệt sẽ khiến khán giả dễ nhàm chán với những hình ảnh của mình. Vì vậy, vẫn giữ nguyên phong cách cổ điển nhưng Linh sẽ thổi hồn vào những ca khúc bởi giai điệu mới mẻ và những bản phối mang hơi thở thời đại.


Ngoài sở hữu giọng hát mượt mà khỏe khoắn, Trương Ngọc Linh còn sở hữu một làn da trắng sáng với khuôn mặt ưa nhìn cô đã được một cơ sở thẩm mỹ có uy tín mời làm hình ảnh đại diện nhưng Ngọc Linh từ chối vì không muốn những dự tính âm nhạc của mình bị ảnh hưởng quá nhiều tới việc kinh doanh.


Ca sĩ Trương Ngọc Linh: Tôi luôn muốn làm mới mình


Chia sẻ với phóng viên về những dự tính của mình trong kinh doanh, Ca sĩ dòng nhạc xưa khẳng định bản thân cô cũng rất thích kinh doanh, nhưng với đam mê và giọng hát thiên phú của mình cô vẫn mong muốn được cống hiến, gửi tới khán giả những bài hát xưa nhưng thấm đẫm tình cảm mà các nhạc sĩ đã gửi vào trong từng lời ca của ca khúc.


Khi được hỏi, mới đây có nhiều nghệ sĩ phải phá sản về những quyết định kinh doanh của mình, Ngọc Linh khẳng định kinh doanh lỗ hay lãi là do sự quyết định của mình rơi đúng thời điểm. Liều lĩnh cũng là một ý hay nhưng sẽ là mối đe dọa cho kinh tế nếu như quyết định đó không được xây dựng trên một nền tảng vững chắc về kiến thức. Bên cạnh đó, Trương Ngọc Linh cũng cho hay trong thời gian tới đây, cô cùng với một vài người bạn là các ca sĩ, nhạc sĩ, đạo diễn sẽ tham dự một chương trình ca nhạc từ thiện. Toàn bộ phí thu được trong chương trình sẽ gửi tới nghệ sĩ Chánh Tín, giúp ông vượt qua giai đoạn khó khăn này.


Cô cũng chia sẻ rằng: ai cũng có một lý do riêng khi lên tiếng được giúp đỡ, vì vậy ngoài việc gửi tấm lòng của mình tới nghệ sĩ Chánh Tín cô cũng mong muốn ông hãy đứng lên bằng chính đôi chân của mình để khán giả càng thêm yêu mến ông hơn. Là giới nghệ sĩ đàn em, Trương Ngọc Linh khẳng định ngành nghề kinh doanh của mình cũng chỉ để cô giao lưu với các anh chị em có chung các công việc trong cùng ngành nghề.


Ca sĩ Trương Ngọc Linh: Tôi luôn muốn làm mới mình


Trong tuần tới đây, Ngọc Linh sẽ có chuyến lưu diễn tới Đức cùng với ban nhạc của mình để chuẩn bị cho một MV ca nhạc mới. Cô cũng cho biết, để chuẩn bị cho chuyến lưu diễn này cô đã có những buổi nói chuyện với các nghệ sĩ hải ngoại và được sự đồng ý cô sẽ xây dựng một sân khấu rộng lớn trong MV tương tự như với hình ảnh liveshow của các danh ca hải ngoại.


Hy vọng MV mới đây của Trương Ngọc Linh sẽ được đông đảo các khán giả ủng hộ.


Link bài hát Yêu một mình của ca sĩ Trương Ngọc Linh – cô ca sĩ của dòng nhạc xưa:


http://ift.tt/1d2vaR2







Đăng ký: Bản tin Văn hóa Nghệ thuật

Nguồn tin

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bạn Nên Xem:

Bài Viết Liên Kết

Organic Groups

 
Thực Phẩm Hữu Cơ
Public group · 4,750 members
Join Group
Chợ Thực Phẩm Sạch
 

Tìm kiếm...

Translate

Danh Mục