Thứ Sáu, 21 tháng 3, 2014

Phim mới của Angelina Jolie tung trailer gây sốt

@ nguontinviet.com


Đến cuối tháng 5/2014, bộ phim “Maleficent” (Tiên hắc ám) mới chính thức ra mắt, nhưng những thông tin mà Disney tung ra ngay từ thời điểm hiện tại đã làm cho bộ phim nóng lên từng ngày. Mới đây, hãng Disney đã tung ra trailer dài hơn 2 phút, giúp khán giả đang chờ đợi có một cái nhìn rõ nét hơn về bộ phim.


Phim mới của Angelina Jolie tung trailer gây sốt


Trong bộ phim, nữ diễn viên Angelina Jolie sau một thời gian vắng bóng sẽ quay trở lại màn ảnh trong vai Tiên Hắc Ám có tên gọi Maleficent - nhân vật phản diện đã từng xuất hiện trong bộ phim hoạt hình “Sleeping Beauty” cũng do Disney sản xuất năm 1959.


Những thế hệ từng xem bộ phim trong quá khứ chỉ biết đến nhân vật này là một mụ phù thủy độc ác sống trong một tòa lâu đài đen tối. Nhưng phiên bản điện ảnh lần này sẽ tập trung khắc họa hình ảnh của Maleficent rõ nét hơn, miêu tả về quá khứ của bà để người xem có thể hiểu được nguyên nhân dẫn đến việc bà ta trở nên lạnh lùng và tàn nhẫn.


Vốn là một người phụ nữ xinh đẹp với tâm hồn thánh thiện, Maleficent sống hạnh phúc trong vương quốc an bình, xinh đẹp của mình. Cho đến ngày nọ, có một đội quân đe dọa tới cuộc sống yên bình của vương quốc, Maleficent liền trở thành người bảo vệ vương quốc. Đáng tiếc, cô đã bị phản bội khiến trái tim hóa đá, trở nên lạnh lùng, tàn nhẫn.


Phim mới của Angelina Jolie tung trailer gây sốt


Để trả thù, Maleficent đặt ra lời nguyền đối với con gái của vị vua đang có ý định chiếm đóng vương quốc của mình - công chúa Aurora. Khi đứa trẻ lớn lên, Maleficent nhận ra Aurora là người nắm giữ chìa khóa mang đến sự an bình cho vương quốc của cô và cả hạnh phúc của Maleficent nữa.


Vẫn với tạo hình mang nét đáng sợ, nhưng hình tượng Maleficent mới của Angelina còn mang thêm một nét quyến rũ ma mị. Cốt truyện cũng bật mí những bất ngờ thú vị như chi tiết Maleficent và công chúa Aurora đã từng có cuộc gặp gỡ trong rừng khi công chúa còn nhỏ.


Chuyện phim không chỉ là một câu chuyện cổ tích huyền thoại mà còn xen lẫn cả những pha hành động hấp dẫn. Hình ảnh những trận đụng độ giữa đội quân quái vật và con người rất hoành tráng, những cảnh bay lượn trên không gian bao la hùng vĩ và nhất là cảnh Maleficent hóa thân thành rồng lửa hung tợn hứa hẹn sẽ mang đến cho bộ phim không ít hồi hộp và kịch tính.


Trailer “Maleficent” (Tiên Hắc Ám)


Một lưu ý thú vị là con gái ruột của nữ diễn viên Angelina Jolie - cô bé Vivienne Jolie-Pitt - sẽ đảm nhận vai công chúa Aurora khi còn nhỏ. Một gương mặt quen thuộc khác là nữ diễn viên trẻ Elle Fanning vào vai công chúa Aurora khi đã lớn.


Bộ phim dự kiến sẽ công chiếu trên toàn quốc từ ngày 30/5/2014.
Bộ phim dự kiến sẽ công chiếu trên toàn quốc từ ngày 30/5/2014.


Bích Ngọc







Đăng ký: Bản tin Văn hóa Nghệ thuật

Nguồn tin

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bạn Nên Xem:

Bài Viết Liên Kết

Organic Groups

 
Thực Phẩm Hữu Cơ
Public group · 4,750 members
Join Group
Chợ Thực Phẩm Sạch
 

Tìm kiếm...

Translate

Danh Mục