Thứ Ba, 4 tháng 3, 2014

Văn Mai Hương ra biên giới hát mừng chiến sĩ biên phòng

@ nguontinviet.com

(GDVN) - Đêm 3/3/2014 Văn Mai Hương đã tới biên giới Việt Nam – Campuchia, tham gia biểu diễn mừng ngày truyền thống lực lượng Bộ đội biên phòng.



Đang trong đợt sốt bệnh, trên đường đi diễn Văn Mai Hương vẫn phải uống thuốc hạ sốt, người quản lý của cô nói có thể xin hủy tiết mục vì sợ ảnh hưởng tới sức khỏe. Tuy nhiên, Văn Mai Hương vẫn quyết định chạy xe hơn hai tiếng đến Mộc Hóa để trình diễn.


“Tôi biết các chiến sĩ biên phòng và bà con vùng biên giới rất thiếu thốn về đời sống tinh thần. Khi biết tôi là ca sỹ hát trong chương trình, họ rất chờ đợi. Nên dù sức khỏe không tốt, nhưng tôi không thể lỗi hẹn với họ. Tôi coi đây là sự tri ân với những người chấp nhận khó khăn làm nhiệm vụ, bảo vệ biên cương của Tổ quốc”, Văn Mai Hương chia sẻ.


Văn Mai Hương trình diễn những ca khúc nhạc truyền thống, cách mạng và những bản tình ca về mùa xuân như “Thì thầm mùa xuân”, “Anh mang theo mùa xuân”.


Sự xuất hiện của Văn Mai Hương nhận được những tràng pháo tay không ngừng từ phía khán giả, nhất là các anh lính với những làn sóng tay liên tục.


Văn Mai Hương chia sẻ, cô cảm thấy rất hạnh phúc khi nhận được sự ủng hộ và mến mộ của mọi người. Tham gia chương trình còn có sự góp mặt của ca sĩ Nguyễn Phi Hùng.


Hình ảnh Văn Mai Hương trong chương trình ‘Biên giới khúc tình ca’











Văn Mai Hương dù ốm nhưng vẫn vui vẻ giao lưu cùng các chiến sĩ biên phòng




















Cô chụp ảnh lưu niệm cùng các chiến sĩ




















Và hát cực sung




















Phần trình diễn của Văn Mai Hương nhận được sự cổ vũ nhiệt tình

Photo: Zun Phan




Ý kiến của bạn về bài viết này ...


Xem thêm



Đăng ký: Bản tin Văn hóa Nghệ thuật

Nguồn tin

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bạn Nên Xem:

Bài Viết Liên Kết

Organic Groups

 
Thực Phẩm Hữu Cơ
Public group · 4,750 members
Join Group
Chợ Thực Phẩm Sạch
 

Tìm kiếm...

Translate

Danh Mục