Chủ Nhật, 2 tháng 3, 2014

Ngọc Trinh: Hoa hậu 'ao làng', catwalk nhà hàng và rào cản truyền hình

@ nguontinviet.com

(GDVN) - Nhiều người băn khoăn tự hỏi: Điều gì làm cho Ngọc Trinh không bao giờ được lên sóng truyền hình?



Hình ảnh Ngọc Trinh trình diễn trong một nhà hàng tuềnh toàng, không có sàn diễn khiến nhiều người cảm thấy "sốc". Nhưng có lẽ, cái khung cảnh nhà hàng, không sàn diễn, không ánh đèn sân khấu ấy mới chính là "đất diễn" của Ngọc Trinh.



Hoa hậu ao làng bị truyền hình "cạch mặt"


Nhắc đến Ngọc Trinh, khán giả luôn nhớ tới những bức hình nội y cùng những phát ngôn khiến người xem phải "té ghế" vì ngạc nhiên. Tuy nhiên, Ngọc Trinh không chỉ có thế. Cô còn là một "nữ hoàng nội y".











Hình ảnh Ngọc Trinh rạng ngời trên đất Mỹ



Năm 2011, Ngọc Trinh trở thành Hoa hậu của cuộc thi Hoa hậu người Việt hoàn cầu. Danh xưng "cao quý" của cuộc thi xứng tầm ao làng này không giúp được nhiều cho Ngọc Trinh. Tuy nhiên, nó cũng giúp cô có thêm một "biệt danh" vô cùng đáng yêu là Hoa hậu ao làng.


Từ "nữ hoàng nội y" trở thành "Hoa hậu ao làng" là một bước tiến dài của người đẹp Ngọc Trinh. Sự "trưởng thành ấy càng giúp Ngọc Trinh "phổ biến" hơn với quảng đại quần chúng. Cô đã trở thành một cái tên quen thuộc với hầu hết người dân Việt. Đó là một thành công ngoài sức tưởng tượng của bất cứ một diễn viên, người mẫu trẻ nào.


Điều lạ là, dù vô cùng nổi tiếng nhưng chưa một lần Ngọc Trinh được xuất hiện trên truyền hình. Chưa bao giờ cô được mời tham gia (hoặc do cô quá bận không thể tham gia) các show truyền hình dù lớn hay nhỏ.


Thậm chí, một hãng mì ăn liền muốn mượn hình ảnh của Ngọc Trinh để quảng cáo cũng phải "vòng vo tam quốc" chứ không dám công khai ra mặt.











Hình ảnh Ngọc Trinh đang biểu diễn ở nhà hàng trên đất Mỹ



Có lẽ, "bộ sưu tập" những scandal hoành tráng, những phát ngôn xứng tầm "thảm họa" cùng cái danh xưng cao quý "Hoa hậu ao làng" đã cản đường Ngọc Trinh đến với truyền hình.


Rõ ràng, một người mẫu nổi tiếng hàng chục năm trong showbiz Việt như Ngọc Trinh mà chưa bao giờ xuất hiện trên truyền hình là một "sự lạ" đáng chú ý.


Nhiều người băn khoăn tự hỏi: Điều gì làm cho Ngọc Trinh không bao giờ được lên sóng truyền hình? Phải chăng sự "nổi tiếng" bằng những scandal của Ngọc Trinh đã làm cánh cửa các đài truyền hình "khép lại" với cô?


Việc không bao giờ được lên sóng truyền hình cho thấy cái tầm "ao làng" không hơn không kém của người đẹp nội y Ngọc Trinh.



Nhà hàng: "đất diễn" của Ngọc Trinh?


Không xuất hiện trên sóng truyền hình cũng như các chương trình lớn nhưng Ngọc Trinh và ekip của mình thường xuyên có những chuyến lưu diễn nước ngoài được truyền thông rầm rộ.


Đoàn quân gồm những chân dài đẹp mê hồn của ông bầu "Khắc Tiệp" thường xuyên trống rong cờ mở mỗi dịp đi lưu diễn.


Cái cách mà họ khuếch trương thân thế làm người ta có cảm giác họ sẽ biểu diễn ở những sàn catwalk chuyên nghiệp cùng những người mẫu nổi tiếng thế giới.














Tuy nhiên, những hình ảnh Ngọc Trinh mặc bikini diễn trong nhà hàng tuềnh toàng, không được đầu tư bài bản vừa qua khiến nhiều người ngạc nhiên. Thì ra, cái không khí hoành tráng lúc ra đi chỉ là cái vỏ bên ngoài. Bởi bên trong vẻ hào nhoáng ấy là một sự thật khác: trần tục và chả liên quan tí nào đến thời trang hay nghệ thuật.


Nhiều người cảm thấy ngạc nhiên khi Ngọc Trinh diễn ở những nơi "xôi thịt" như vậy. Nhưng có lẽ đó là điều hết sức bình thường. Bởi một người mẫu không bao giờ xuất hiện ở các sàn diễn lớn, không bao giờ lên sóng truyền hình thì còn có thể xuất hiện ở những sàn diễn nhỏ, thậm chí "siêu nhỏ" như vậy?


Còn nhớ, ông bầu Khắc Tiệp từng tuyên bố: "Cát-sê dưới 10.000 USD đừng mong Ngọc Trinh xuất hiện". Với những show biểu diễn ở nhà hàng như vừa rồi, dường như con số trên vẫn là quá ít với Ngọc Trinh?





Đăng ký: Bản tin Văn hóa Nghệ thuật

Nguồn tin

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bạn Nên Xem:

Bài Viết Liên Kết

Organic Groups

 
Thực Phẩm Hữu Cơ
Public group · 4,750 members
Join Group
Chợ Thực Phẩm Sạch
 

Tìm kiếm...

Translate

Danh Mục